Connect with us

เศรษฐกิจ

คลินิกสมิติเวชบ่อวิน ตอกย้ำบทบาทผู้นำ ในการให้บริการด้านสุขภาพ แบบเข้าถึงชุมชน..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

คลินิก สมิติเวช บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตอกย้ำบทบาทในฐานะ ผู้ริเริ่มการให้บริการด้านสุขภาพแบบเข้าถึงชุมชน มั่นใจ.. พร้อมรองรับการขยายตัวในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกของไทย..

            นพ.ภราดร กุลเกลี้ยง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา และ สมิติเวชชลบุรี เปิดเผยว่า  สมิติเวช ให้บริการดูแลสุขภาพ ทั้งการรักษาและการป้องกันเชิงรุก ก่อนที่จะเกิดโรคภายใต้นโยบาย  ‘เราไม่อยากให้ใครป่วย’ เพื่อให้ผู้รับบริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและจังหวัดในภาคตะวันออกมีสุขภาพที่แข็งแรง ล่าสุดปรับโฉม คลีนิคสมิติเวช บ่อวิน เพื่อเสริมสร้างให้ผู้รับบริการชาวจีนในพื้นที่ภาคตะวันออกสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในช่วงเวลาที่เราทุกคนต่างตระหนักดีว่า สุขภาพ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

            “ สมิติเวช ศรีราชา เน้นนโยบายป้องกันสุขภาพเชิงรุกให้แก่ผู้คนในพื้นที่ รวมถึงผู้ประกอบการทั้งภาคอุตสาหกรรมและกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งถือเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)” 

นพ.ภราดร กุลเกลี้ยง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา และ สมิติเวชชลบุรี  ยังได้กล่าวถึงความพร้อมด้านศักยภาพการบริการ โดยใช้ระบบ Telemedicine เพื่อเพิ่มความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพให้แก่คนในเขตพื้นที่ภาคตะวันออก  “เพื่อให้คนไข้ได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  โดยคลีนิคที่บ่อวิน จะเป็นศูนย์ดูแลเมื่อเจ็บป่วย  ฉุกเฉิน รองรับกลุ่มคนทำงานชาวจีน ที่อยู่ในพื้นที่ให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น  เนื่องจากพื้นที่นี้เป็นแหล่งอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศ  จึงเป็นพื้นที่สำคัญที่ทางสมิติเวชให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ที่ทำงานในพื้นที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โต บางแค ……….. เรียบเรียง / ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ……. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.