Connect with us

สังคมทั่วทิศ

ชาวบ้านศรัทธา “ส.ส.หนึ่ง” ช่วยจริง ทำจริง ไม่ทิ้ง..ประชาชน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

คุณศิริมา ชัยตระกูลทอง ประธานวิหารเหมือนฟ้า ศรีราชา พร้อมด้วย คณะศิษยานุศิษย์ แ ละคณะเซียนซือเขากิเลน ศรีราชา ได้ถือโอกาสในวาระอันเป็นมงคล สร้างมหากุศล เพื่อสืบสานในปณิธานแห่งองค์โป๊ยเซียนโจวซือ ในการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก  โดยได้บริจาค ข้าวสารหอมมะลิ เกรดเอ ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง  และ บริจาคเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้ นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19

เมื่อเวลา 10.00 น.(17 ก.ค. 64) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “ส.ส.หนึ่ง” ได้เข้าร่วมในพิธีสักการะ องค์อริยเทพาจารย์ หลี่ทิก้วยโจวซือ องค์หน่าไฉ่ฮั๊วโจวซือ และ องค์อวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์  เนื่องในโอกาส วันที่ระลึก วันคล้ายวันเทวสมภพแห่งองค์อริยเทพาจารย์ และวันที่ระลึก วันคล้ายวันสำเร็จธรรมแห่งองค์อวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ล่วงหน้า พร้อมกับภาวนาขอพรให้พี่น้องชาวอำเภอศรีราชา และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี แคล้วคลาด ปลอดภัย รอดพ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันทุกๆคน ส่วนพี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อและป่วยด้วยโรคโควิด-19 ก็ขอให้สู้ๆและมีกำลังใจที่ดี ขอให้หายป่วยเร็วๆ กลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขต่อไป

        ในโอกาสเดียวกันนี้ คุณศิริมา ชัยตระกูลทอง ประธานวิหารเหมือนฟ้า ศรีราชา พร้อมด้วย คณะศิษยานุศิษย์ แ ละคณะเซียนซือเขากิเลน ศรีราชา ได้ถือโอกาสในวาระอันเป็นมงคล สร้างมหากุศล เพื่อสืบสานในปณิธานแห่งองค์โป๊ยเซียนโจวซือ ในการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก  โดยได้บริจาค ข้าวสารหอมมะลิ เกรดเอ ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง  และ บริจาคเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้ นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

โต บางแค ……………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.