Connect with us

กีฬา

ทุ่มทุนกว่า 20 ล้าน เปิดศูนย์ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจรใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกและบุคลากรทางการแพทย์ทุกแห่งใช้บริการฟรี..

“โต หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว บางแค” โทร. 089 931 2068

นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือ ส.ส.หนึ่ง ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา ได้ให้เกียรติ์ เดินทางมาร่วมงาน และ ร่วมแสดงความยินดีกับ ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมี ายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เรามีฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจร ที่บริเวณ สวนเสือศรีราชา สาขาที่ 1 และเปิดที่หน้า นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 เป็น สาขาที่ 2 และล่าสุดที่บริเวณด้านหลัง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา เป็น สาขาที่ 3 โดยที่อำเภอศรีราชา เราได้เปิดถึง 3 สาขา ทุกสาขาที่เปิดมานั้น ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมากๆจากพี่น้องชาวศรีราชา ได้ดูแลกันเหมือนครอบครัว เหมือนญาติผู้ใหญ่ และเราเป็นส่วนหนึ่ง ที่ได้รับเกียรติจากลูกค้า ให้ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวท่าน โดยในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 มีการแพร่ระบาดนั้น เราได้รับผลกระทบ โดยเรามองว่าสถานการณ์โควิด-19 นั้นมีผลกระทบต่อธุรกิจหลายอย่าง

แต่เป็นผลกระทบที่มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ในส่วนที่เป็นด้านลบก็คือ การใช้บริการ เกี่ยวกับธุรกิจด้านฟิตเนส เรื่องของการจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ แต่เราก็มองผลกระทบเชิงบวก คือมีคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น และเราเองนำเสนอเกี่ยวกับด้านการดูแลสุขภาพ ให้เค้าดูแลแข็งแรงจากข้างใน ทำให้มีภูมิคุ้มกัน จากรูปร่าง น้ำหนัก หรือสัดส่วนต่างๆ โดยสิ่งที่เค้าได้ไปคือภูมิคุ้มกันที่ดี  อันนี้คือผลกระทบด้านบวกที่ดีมากๆ  โดยการเปิดฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจรใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ในครั้งนี้เราลงทุนไป 20 ล้านบาท โดยจะเปิดให้บริการกับชาวศรีราชาตั้งแต่ 06.00 -24.00 น. เลยทีเดียว

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี

นายวรวุฒิ  สิทธิพงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารฟิตเนสไลฟ์สไตล์ สาขาศรีราชา จังหวัดชลบุรี ยังได้กล่าวอีกว่า    ทางฟิตเนส lifestyle ได้จัดแคมเปญขอดูแลบุคลากรทางการแพทย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่เป็นนักรบแถวหน้า ต่อสู้กับสถานะการณ์ โควิค-19 ให้มาใช้บริการได้ฟรี ทางฟิตเนสมีครูฝึกและเทรนเนอร์คอยบริการดูแลให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับจังหวัดใด หรือพื้นที่ไหน ที่อยู่ห่างจากสาขาของทางเรา ให้ติดต่อเข้ามา เพื่อที่เราจะได้ดูแลเป็น virtual โปรแกรม ไม่ว่าเราอาจจะไม่ได้เป็นบริษัทใหญ่ ที่มีสาขาควบคุมทั่วประเทศ แต่เรามีความตั้งใจอย่างยอดยิ่ง ที่อยากจะตอบแทนสิ่งที่ท่านเหนื่อยกับประชาชนไทยมาตลอดปีกว่าๆนี้ อย่างน้อยให้เราเป็นส่วนนึงให้เราได้ขอบคุณ โดยที่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เราซาบซึ้งมาก น้องสาวเราเองก็เป็นหมอเช่นกัน เรารู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน

เพราะฉะนั้น เราจึงอยากดูแลท่าน เรามีโปรแกรม virtual ที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่คลับเราก็ได้ ท่านสามารถเปิดคลิปวีดีโอสั้นๆ 15 นาที ให้ท่านแข็งแรง ให้คำแนะนำในเรื่องที่มีสุขภาพที่ดี เราคิดว่าสิ่งที่เราทำเราตั้งใจเพราะว่าเราเป็นคนไทย เราเป็นบริษัทธุรกิจไทย ที่อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม และก็สมาชิกก็อยากที่จะร่วมด้วยกับโครงการนี้ โดยการขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ ที่เราติดต่อท่านไม่ถึง ขอความร่วมมือ ให้ท่านติดต่อเรานิดนึง เราจะมีเพจสามารถติดต่อได้สะดวก ขอให้เราได้ดูแลท่านสักนิดนึงนี่เป็นเป้าหมายของเราในปีนี้ โดยให้ทางบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งแพทย์และพยาบาลแสดงบัตร ก็สามารถเข้ามาออกกำลังกายได้ที่ฟิตเนสไลฟ์สไตล์ ครบวงจร สาขาศรีราชา หลังโรบินสันศรีราชา ได้ทุกวัน นายวรวุฒิ   สิทธิพงศ์ กล่าวในที่สุด

และในโอกาสเดียวกัน นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือ ส.ส.หนึ่ง ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา ได้ให้เกียรติ์ เดินทางมาร่วมงาน และ ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

โต บางแค ……… เรียบเรียง ………….. / ชำนาญ ใจเอื้อ (โก๊ะ แมวเก้าชีวิต)……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.