Connect with us

ข่าวเด่น

ผบช.ภ.2 สั่งลุยเปิดโกดังเถื่อน ยืดรถจำนำบ่อนร่วมร้อยคัน มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท..

พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม  ผบช.ภ.2

ตร. ภาค2 ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน มีรถยนต์เป็นจำนวนมากถูกนำมาซุกเก็บไว้ในโกดังโรงสีเก่า คลาดว่าน่าจะเป็นรถผิดกฎหมาย ที่เจ้าของจำนำกับพ่อค้าหรือรถที่ถูกยืดมาจากบ่อนการพนัน

    วันนี้ที่บริเวณโกดังเก็บสินค้าเก่าในเขตพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลเหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม  ผบช.ภ.2 พร้อมคระ ได้เดินทางมาตรวจ โกดังสินค้าดังกล่าว  หลังที่ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ชุดสืบสวนภาค 2 ได้ลงพื้นที่ ว่ามีการนำรถยนต์ ชนิดต่างๆเป็นจำนวนมากกว่า 80 คัน ถูกนำมาจอดเก็บไว้ในโกดังนานกว่า 3 เดือน จากการบอกกล่าวของชาวบ้านในระแวกนั้น ซึ้งติดกับตู้ทำการ สายตรวจตำรวจ  สภ.แสนสุข ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นรถยนต์ผืดกฏหมายแต่อย่างใดเพราะคิดว่าเป็นรถที่เจ้าหน้าที่ยืดมาแล้วนำมาจอด แต่นานเข้าเริ่มมีรถยนต์มาจอดเพิ่มขึ้นเลื่อยๆ ถามเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้จึงคิดว่าน่าจะเป็นรถที่รับจำนำมามาแบบผิดกฎหมายหรือรถที่นำมาจากบ่อนการพนันที่ใดที่หนึ่ง ในที่สุด

หลังที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหาตัวเจ้าของที่มามาของรถยนต์ทั้งหมด ซึ่งทราบว่า เป็นของ บริษัท AP ที่เปิดหน้าร้านทางเฟสบุ๊ค สื่อสังคมออนไลน์ ที่มี นางสาว พลอย นามสมมุติ อ้างตัวเป็นเจ้าของ ขณะนี้ทางเจ้าตัวได้ไหวตัวหลบหนีออกนอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี ไปแล้วก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะบุกไปที่บริษัท ในเขตพื้นที่ ต.อ่างศิลา ต่อมาศปจร.ภ.2ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตร.สภแสนสุข ร่วมบูรณาการ เข้าตรวจค้นหาที่มาของรถยนต์ที่นำมาจอดไว้ในโกดัง  โดยให้คนเฝ้ามาเปิดประตูเพื่อที่จะดูรถที่อยู่ข้างใน เมื่อเปิดออกเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อเห็นรถยนต์กว่า 80 คันจอดเรียงกันเป็นแถวภายในพื้นที่โกดังดังกล่าว โดยคัดแยกรถได้ทั้งหมดมี รถกระบะ 39 คัน รถเก๋ง45 คัน รถเอนกประสงค์อีก 4 คัน รวมแล้ว 88 คันพอดี วึ่งแต่ระคันไม่ได้ระบุบเอกสารแต่อย่างใด  ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุญาตหมายศาลแขวง ชลบุรีเลขที่ 14/2563  ทำการตรวจยืดรถทั้งหมดไว้ตรวจหาที่มาต่อไปดังกล่าว

ปทักพล ชมชื่น ……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.