Connect with us

การเมือง

ยามลำบากไม่ทิ้งกัน “สจ.เอ็ม” ออกช่วยชาวบ้าน ขับรถลุยพ่นยาฆ่าเชื้อตาม บ้าน วัด และชุมชน..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ออกช่วยชาวบ้าน นำน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19  ออกฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน ภายในเขตพื้นที่  เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้  

             ” เรารักชลบุรี ”   นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา เป็นห่วงเป็นใย พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้นำทีมงาน ออกช่วยกันนำน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ขึ้นรถกระบะ  ตระเวนออกฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน ภายในเขตพื้นที่  เทศบาลเมืองศรีราชา  ต.ศรีราชา  หมู่ 2 – 10 ต.สุรศักดิ์ และ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ตนเองรับผิดชอบ  เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้  

                  ซึ่งทีมงานของ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา  ได้ออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามอาคารบ้านเรือนของประชาชนด้วย  เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องชาวชุมชน ได้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งนอกจากจะพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามอาคารบ้านเรือนของพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆแล้ว  ทีมงานยังได้เข้าไปฉีดพ่นภายในวัดต่างๆอีกด้วย

                 นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา   กล่าวว่า ตนเองรู้สึกกังวลใจ และอยากจะออกมาช่วยชาวบ้านในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19  จึงได้จัดเตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 นำใส่ถัง ก่อนออกไปฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชนและตามวัดวาอารามต่างๆ ในเขตพื้นที่ๆตนเองรับผิดชอบ  ตนเองชอบและมีความสุข ที่ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนของตนเอง ในยามที่พี่น้องประชาชนของตนเองกำลังเดือดร้อน และวิตกกับภัยวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

นายเอกสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “มหันตภัยวิกฤตโควิด-19 รอบนี้รุนแรง และน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ยอดผู้ติดเชื้อในอำเภอศรีราชา พุ่งสูงขึ้นทุกวัน พี่น้องประชาชนอีกจำนวนมาก ที่ยังรอการช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่า ทั้งภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้นำท้องถิ่นต่างๆ ได้ระดมกำลังกันออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถในทุกหน่วยงาน   ในยามวิกฤตเช่นนี้ ตนเองบอกตรงๆว่า ตนเองคงอยู่เฉยไม่ได้ ตนเองมีความสุข ที่ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกๆวัน สุดท้ายตนเองอยากจะให้พี่น้องประชาชนทุกคน ช่วยกันรักษาสุขภาพ การ์ดอย่าตก  ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษในช่วงนี้  เพื่อลดการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ให้หมดไปจากอำเภอศรีราชาของเราให้จงได้” นายเอกสิทธิ์ กล่าวในที่สุด

โต บางแค………. เรียบเรียง

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.