Connect with us

สังคมทั่วทิศ

รพ.สมิติเวช ฉีดวัคซีนแด่พระสงฆ์ ในโอกาสครบรอบ 27 ปี

ครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ บริเวณศาลาการเปรียญวัดเขาพุทธโคดม รองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา พร้อม คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้จัดกิจกรรมฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา จำนวน 129 เข็ม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พระภิกษุสงฆ์ในพื้นที่ศรีราชามีสุขภาพแข็งแรง เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา สำหรับปีนี้ทางโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้ตระหนักถึงสุขภาพของพระสงฆ์ในพื้นที่จึงได้นิมนต์พระสงฆ์ แม่ชี และเณร ในพื้นที่ศรีราชา มาเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันนี้จำนวน 129 เข็ม โดยมีทางเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลคัดกรองพร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือแด่พระสงฆ์ก่อนเข้าไปทำประวัติ และตรวจวัดความดันพร้อมฉีดวัคซีนถวายแด่พระสงฆ์ แม่ชี และเณร ที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนในวันนี้ โดยรองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา กล่าวว่า ทางโรงพยาบาล ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันและช่วยดูแลสุขภาพของพระภิกษุสงฆ์ ในช่วงฤดูฝนก่อนเข้าพรรษา จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา จำนวน 129 เข็ม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้พระภิกษุสงฆ์ให้มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บในช่วงฤดูฝนนี้ ซึ่งกิจกรรมทางสุขภาพนี้ทางโรงพยาบาลเองก็ได้จัดขึ้นมาเป็นประจำ แต่ปีนี้พิเศษคือเป็นการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ถวายแด่พระสงฆ์ในเขตพื้นที่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 27 ปี โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา

สมภพ มะลิลา ………………….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
สังคมทั่วทิศ5 วัน ago

ผู้กำกับ สภ.หนองขาม นำคณะผู้ใจบุญ เลี้ยงอาหารคนพิการ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ..

สังคมทั่วทิศ7 วัน ago

ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ทั้งเก่งและขยัน สร้างผลงานเป็นที่น่าประทับใจ..

สังคมทั่วทิศ2 สัปดาห์ ago

ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องปรับอากาศให้กับ อำเภอศรีราชา..

กีฬา2 สัปดาห์ ago

กลุ่มไทยออยล์ ผนึกกำลัง 4 สมาคมกีฬา ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ สร้างพลัง Soft Power หนุนศักยภาพไทยสู่เวทีโลก..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

อำเภอศรีราชา ร่วมกับ สภ.หนองขาม และจิตอาสา ปล่อยขบวนรถบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ ที่บรรทุกเครื่องอุปโภค-บริโภค นำไปเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย..

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.