Connect with us

การเมือง

ลุยไม่เลิก “สจ.เอ็ม” นำถุงยังชีพ ไปมอบให้ผู้ยากไร้ถึงเตียงนอน..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน(สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี (อำเภอศรีราชา เขต 1)  ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย และ เจลล้างมือ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ก.พ.63) ที่ ชุมชนแหลมฟาน ต.ศรีราชา อ ศรีราชา จ.ชลบุรี  นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน(สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี (อำเภอศรีราชา เขต 1)  ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรนายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย และ เจลล้างมือ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้  ตามที่มีผู้แจ้งขอความช่วยเหลือเข้ามา

ซึ่งในโอกาสนี้ นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี  (อำเภอศรีราชา เขต 1)  และ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้นำสิ่งของ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้  ที่พักอาศัยอยู่ภายใน ชุมชนแหลมฟาน ต.ศรีราชา อ ศรีราชา จ.ชลบุรี   นอกจากนี้ ยังได้มอบถุงยังชีพ และ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้   ซึ่งสิ่งของเล็กน้อยเหล่านี้ ยังพอนำไปบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นได้  และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ขอให้สู้ชีวิตกันต่อไปอย่าได้ย่อท้อ

              นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี  (อำเภอศรีราชา เขต 1)  กล่าวว่า “ได้มีพ่อแม่พี่น้องที่รักและเมตตาผม สนับสนุนผม  ได้แจ้งข้อมูลเข้ามาให้ผมได้รับรู้ ว่ามีพี่น้องประชาชนที่ยากไร้ ลำบาก อย่างมาก ไม่มีรายได้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะ คนเฒ่าคนแก่ ผู้ป่วยติดเตียง อยากให้ผมนั้นได้เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งผมเองต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่า ผมไม่มีงบประมาณจากหน่วยงานใดมาสนับสนุนช่วยเหลือผม ในส่วนของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ยังไม่สามารถจัดงบประมาณอะไรให้ได้ ซึ่งต้องรอเปิดสภาฯอย่างเป็นทางการ  ผมเองได้ใช้เงินส่วนตัวและประสานขอความช่วยเหลือจากภาคเอกชนที่ผมรู้จัก  ช่วยบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็นมากน้อยตามแต่จะศรัทธา  จากนั้นก็จะนำมารวบรวมและแบ่งแยกสิ่งของออกเป็นชุดๆ และนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนตามที่ได้รับแจ้งข้อมูลมา  โดยเฉพาะ คนเฒ่าคนแก่  และผู้ป่วยติดเตียง เป็นอันดับแรก และผมต้องกราบขออภัย สำหรับพี่น้องประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่ผมได้เข้าไปแจกสิ่งของ และมีพี่น้องประชาชนบางส่วน ที่ไม่ได้รับ ผมต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ เนื่องจากสิ่งของที่นำไปแจกนั้น ได้มาในจำนวนจำกัดจริงๆ ผมต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ” นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) กล่าวในที่สุด

โต บางแค………. เรียบเรียง / พงษ์ศักดิ์ พันจังหรีด ( เอก โคราช ) ……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.