Connect with us

ข่าวเด่น

“สจ.เอ็ม” ขึ้นแท่นนั่ง “นายกสมาคมฯคนใหม่”  ครู ผู้ปกครอง โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ให้การสนับสนุนท่วมท้น..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  และ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี คนใหม่ 

เมื่อเร็วๆนี้ (11 มี.ค.66)  ที่ โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี   นายเอกชัย  สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม เปิดเผยว่า  เนื่องด้วยทาง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เพื่อสรุปผลการดำเนินงานต่างๆตามวาระการประชุมของทางสมาคมฯ แจ้งให้ทราบตามข้อบังคับของสมาคมฯ มีคณะกรรมการ และ สมาชิก ตลอดจนผู้ปกครองของนักเรียน ร่วมประชุมจำนวนมาก

โดยวาระแรก นายจิร จักพาก นายกสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ได้กล่าวต้อนรับผู้ปกครองและสมาชิกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ที่เข้าร่วมประชุมจำนวนมาก  จากนั้นได้รับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว  ซึ่งได้มีการรายงานด้านการเงิน รายรับรายจ่าย จากเหรัญญิก และให้สมาชิกได้สอบถาม  จากนั้นได้พิจารณาเรื่องการพัฒนาโรงเรียนด้านต่างๆหลายด้าน ให้เป็นสถานศึกษาที่มีคุณภาพ

นายจิร จักพาก และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่
นายเอกชัย  สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม และ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่

และได้มีการกล่าวอำลาตำแหน่ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จากนั้นได้มีการจัดการเลือกตั้ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมคนใหม่ แทน นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม ที่หมดวาระ ซึ่งผลการเลือกตั้ง นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม คนใหม่ ได้แก่ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากที่ประชุมใหญ่อย่างท่วมท้นอย่างเป็นเอกฉันท์   และมีผู้ได้รับตำแหน่งเป็น คณะกรรมการรวมทั้งสิ้น 19 คน ด้วยกัน และจะดำรงตำแหน่งจนครบวาระในปี 2567

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม)  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา  และนายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมคนใหม่  กล่าวว่า   “ก่อนอื่นขอขอบคุณท่าน นายจิระ จักพาก ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นนายกสมาคมฯจนครบวาระ ท่านเป็นนายกสมาคมฯที่คณะกรรมการทุกคน ให้ความเคารพรักและนับถือท่านเป็นอย่างมาก ท่านได้บริหาร สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม เป็นผลสำเร็จในทุกๆเรื่อง ท่านได้ออกระเบียบปฏิบัติต่างๆ ให้สมาชิกได้ปฏิบัติ และบริหารงานของสมาคมฯ ให้เป็นไปตามข้อบังคับ และตามวัตถุประสงค์ รวมทั้งรับผิดชอบ ดูแลทรัพย์สินของสมาคมฯเป็นอย่างดี  และในโอกาสนี้ ตนเองขอขอบพระคุณ ผู้ปกครองนักเรียนและสมาชิกของสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมทุกท่าน  ที่มอบความไว้วางใจ ส่งบุตรหลานมารับการศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้  ขอให้มั่นใจได้ว่า คณะผู้บริหารโรงเรียน และคณะครู ตลอดถึง นายกสมาคมฯและคณะกรรมการฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโรงเรียนแห่งนี้ ให้เป็นสถานศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ภายใต้นโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ  และจะพัฒนานักเรียนให้มีความรู้  มีทักษะชีวิตที่ดี  มีคุณธรรมจริยธรรม  สามารถดำรงชีวิตให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขอีกด้วย”  นายเอกสิทธิ์ นายกสมาคมฯคนใหม่ กล่าวในที่สุด

โต  บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ  ยางทรัพย์  ( กิ๊ฟ ) ………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.