Connect with us

การเมือง

“สจ.เอ็ม” ห่วงใยชาวบ้าน ลุยแจกหน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่เดินแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เขตเทศบาลเมืองศรีราชา  ทั้งในต.ศรีราชา และ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งรณรงค์และบอกแนวทางการป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

          วันนี้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่เดินแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เขตเทศบาลเมืองศรีราชา  ทั้งในต.ศรีราชา และ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งรณรงค์และบอกแนวทางการป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้แนะนำวิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ถูกวิธี และป้องเชื้อโควิดได้

            นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ตนเองก็พบว่ายังคงมีประชาชนอีกจำนวนมาก  ที่ยังคงขาดความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง จนทำให้ไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร วันนี้ตนเองจึงได้ลงพื้นที่มามอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมทั้งแนะนำวิธีการใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้องและวิธีป้องกันตัวเองหากต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีหน้ากากอนามัย

พรพรรณ ยางทรัพย์  ……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.