Connect with us

เศรษฐกิจ

สุดยอด..บริษัทยูนิไทยฯ รับรางวัลสถานประกอบการ ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด  รับรางวัลสถานประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 จากโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชน เพื่อเป้าหมายการฟื้นฟูและยกระดับเศรษฐกิจและสังคม ประจำปี 2566 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

นายสุนทร กองรักษเวช ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นตัวแทน บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด เข้าร่วมพิธีรับมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตร รางวัลสถานประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ประจำปี 2566 CSR-DIW Continuous Award 2023 พร้อมด้วย นางสาวทัศนีย์ สร้อยฟ้า ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และทีมงานชุมชนสัมพันธ์ฯ ร่วมพิธีมอบรางวัลดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2566  ณ ห้องจูบิลี่บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้ปฏิบัติตามมาตรฐานความรับผิดชอบต่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายการฟื้นฟูและยกระดับเศรษฐกิจและสังคม ประจำปี 2566 โดยมีนายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

บริษัทยูนิไทยชิปยาร์ดฯ สนับสนุน และส่งเสริมการพัฒนาทักษะอาชีพให้กับเยาวชน รวมถึงกลุ่มสตรีในชุมชน ผ่านโครงการและกิจกรรมต่างๆ เช่น โครงการพัฒนาทักษะวิชาชีพด้านช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และช่างเชื่อมโลหะ ให้แก่เยาวชนในชุมชน การส่งเสริมอาชีพใหม่ให้กลุ่มสตรี และพัฒนาสินค้าในชุมชนโดยรอบบริษัท เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในทักษะอาชีพด้านต่าง ๆ การฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของโควิด 19  รวมถึงการทำงานร่วมกับกลุ่มประมงในพื้นที่ ในโครงการฟื้นฟูและอนุรักษ์สัตว์น้ำ การขยายพันธุ์สัตว์น้ำทางทะเล และการร่วมมือกันดูแลป่าชายเลนในพื้นที่ นอกจากนี้ ยังให้การสนับสนุนและเข้าร่วมในกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีในท้องถิ่นเป็นประจำทุกปี โดยให้พนักงานในองค์กรมีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

Continue Reading
Advertisement
สังคมทั่วทิศ5 วัน ago

ผู้กำกับ สภ.หนองขาม นำคณะผู้ใจบุญ เลี้ยงอาหารคนพิการ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ..

สังคมทั่วทิศ7 วัน ago

ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ทั้งเก่งและขยัน สร้างผลงานเป็นที่น่าประทับใจ..

สังคมทั่วทิศ2 สัปดาห์ ago

ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องปรับอากาศให้กับ อำเภอศรีราชา..

กีฬา2 สัปดาห์ ago

กลุ่มไทยออยล์ ผนึกกำลัง 4 สมาคมกีฬา ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ สร้างพลัง Soft Power หนุนศักยภาพไทยสู่เวทีโลก..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

อำเภอศรีราชา ร่วมกับ สภ.หนองขาม และจิตอาสา ปล่อยขบวนรถบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ ที่บรรทุกเครื่องอุปโภค-บริโภค นำไปเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย..

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.