Connect with us

การเมือง

“ส.ส.หนึ่ง”จับมือ เทศบาลฯเมืองศรีราชา เร่งทำถนน แก้ความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน..

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 ได้เข้าพบ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เพื่อเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน..


นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5

นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา

ที่ เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 ได้เข้าพบ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เพื่อปรึกษาหารือในเรื่องความล่าช้าของการปรับปรุง ซ่อมแซมถนนบริเวณสี่แยกไฟแดงแยกวัดวังหิน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชน แจ้งว่าผู้รับเหมาได้ขุดถนนทิ้งไว้นานหลายวัน และไม่ได้มีการดำเนินการทำงานแต่อย่างใด ชาวบ้านต่างได้รับความเดือดร้อน

ซึ่งในเรื่องนี้ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าว ได้ติดต่อไปทางบริษัทรับเหมา และรวมถึงการลงไปดูสถานที่ด้วยตัวเอง โดยทางผู้รับเหมาแจ้งว่า ช่วงแรกมีปัญหาเนื่องจากฝนได้ตกลงมาอย่างหนักหลายวันติดต่อกัน หากฝนหยุดตกก็จะเร่งดำเนินการทันที แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ผู้รับเหมาผลัดวันมาเรื่อย โดยทางเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ติดต่อผู้รับเหมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากเกินช่วงเวลาที่กำหนดส่งงาน ทางผู้รับเหมาก็จะต้องถูกปรับไปตามกฎระเบียบ

นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลเมืองศรีราชาเอง ก็ไม่อยากที่จะได้เงินปรับ แต่อยากให้มาทำให้แล้วเสร็จตามกำหนดเวลาที่ได้ทำสัญญาไว้ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เส้นทางได้อย่างสะดวกสบาย และก็ต้องขออภัยประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนมา ณ ที่นี้ด้วย

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 หลังร่วมปรึกษาหารือกับนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาแล้ว ได้ลงพื้นที่บริเวณสี่แยกทางเข้าวัดวังหิน ถนนสุขุมวิท พร้อมประสานไปยังผู้รับเหมาโดยตรง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าพร้อมจะลงมือทำ โดยจะนำเครื่องจักรมาดำเนินการในวันพรุ่งนี้ และน่าจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินให้แล้วเสร็จ ประมาณ 20 – 30 วัน และเมื่อบริเวณสี่แยกนี้แล้วเสร็จ ผู้รับเหมาก็จะไปดำเนินการในแยกอื่นๆที่รับเหมามาให้เสร็จตามกำหนดโดยเร็ว

โต บางแค ……….. เรียบเรียง / สมภพ มะลิลา …………… รายงาน


Continue Reading
Advertisement
สังคมทั่วทิศ5 วัน ago

ผู้กำกับ สภ.หนองขาม นำคณะผู้ใจบุญ เลี้ยงอาหารคนพิการ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ..

สังคมทั่วทิศ7 วัน ago

ชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ทั้งเก่งและขยัน สร้างผลงานเป็นที่น่าประทับใจ..

สังคมทั่วทิศ2 สัปดาห์ ago

ฟูจิตสึ เจเนอรัล (ประเทศไทย) จำกัด มอบเครื่องปรับอากาศให้กับ อำเภอศรีราชา..

กีฬา2 สัปดาห์ ago

กลุ่มไทยออยล์ ผนึกกำลัง 4 สมาคมกีฬา ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ สร้างพลัง Soft Power หนุนศักยภาพไทยสู่เวทีโลก..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

อำเภอศรีราชา ร่วมกับ สภ.หนองขาม และจิตอาสา ปล่อยขบวนรถบรรทุกตู้คอนเทรนเน่อร์ ที่บรรทุกเครื่องอุปโภค-บริโภค นำไปเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย..

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.