Connect with us

การเมือง

“ส.ส.หนึ่ง” จับมือผู้นำท้องถิ่น ลงลุยแจกสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้าน ที่เดือดร้อนจากปัญหาวิกฤตโควิด-19

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

ที่  บริเวณสนามเด็กเล่นหน้า โครงการฯชุมชนบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันแจก “ถุงห่วงใย” ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาวิกฤตโควิด-19

เมื่อเร็วๆนี้ ที่  บริเวณสนามเด็กเล่นหน้า โครงการฯชุมชนบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันแจก “ถุงห่วงใย” ซึ่งภายในบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้ง ไข่ไก่ และ น้ำดื่ม จำนวน 100  ชุด  มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ที่อาศัยอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร สาย 9 กิโล ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้นำไปใช้ยังชีพ  เพื่อประทังชีวิตภายในครอบครัวต่อไป  โดยมี เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เข้ามาดูแล ร่วมตั้งจุดคัดกรองและรักษาระยะห่าง  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  อีกด้วย

                นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเอง พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันนำข้าวสาร ไข่ไก่ และน้ำดื่ม  มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่อาศัยอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล โดยได้นำสิ่งของจำนวน 100 ชุด มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านก่อนในเบื้องต้น โดยตนเองหวังว่า หลังจากนี้ไป ทางภาครัฐ ก็น่าจะมีมาตรการเยียวยาพี่น้องประชาชนในจังหวัดชลบุรีในเร็ว ๆนี้ หลังจากที่มีการประกาศว่า จังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม) ซึ่งจะมีการประกาศเคอร์ฟิวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้  โดยห้ามมิให้ประชาชนออกจากเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 21.00 น.- 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

 นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ 
  นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)

                นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) กล่าวต่ออีกว่า ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในอำเภอศรีราชา มีจำนวนสูงมาก  จึงอยากให้พี่น้องประชาชนทุกท่าน ทำตามมาตรการของทาง ศบค.ที่ขอให้ประชาชน งดออกจากบ้าน  และสำหรับสิ่งของที่ตนเองนำมามอบในครั้งนี้ อาจจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้บ้างเล็กน้อย  ก็ขอให้พี่น้องประชาชนอดทน และร่วมมือปฏิบัติตามที่ ศบค.ได้ประกาศออกมา เพื่อเราจะได้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นายขวัญเลิศ กล่าวในที่สุด

โต บางแค ………… เรียบเรียง / อรทัย ประสมสิน (ปลา) ………………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.