Connect with us

ข่าวเด่น

“ส.ส.หนึ่ง” ขวัญใจชาวบ้าน ฝนตก แดดออก ไม่เคยหยุด ออกช่วยชาวบ้านทุกวัน ด้วยคำกล่าวที่ว่า “ตราบใดที่พี่น้องประชาชนของผมยังเดือดร้อน..ผมหยุดไม่ได้ “..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี

เมื่่อเวลา17.20น. วันที่ 25ก.ค.2564 ที่ โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องขอจากประชาชนในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 มีความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 เนื่องจากสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในอำเภอศรีราชา มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง และพบผู้ติดเชื้อในจังหวัดชลบุรีสูงขึ้น จนศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ประกาศให้จังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม )และเข้มงวด ซึ่งมีการกำหนดมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้น ทำให้การทำมาหากินฝืดเคือง รายได้ตกต่ำ กระทบกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอยากให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 นำของไปแจกในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในครั้งนี้   

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า หลังจากรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจึงนำถุงห่วงใย ที่บรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภค ประเภทข้าวสาร ไข่ไก่ 1 แผง พร้อมน้ำดื่ม1แพ็ค จำนวน 100 ชุดพร้อมคณะทำงาน นำถุงห่วงใย เข้าไปแจกจ่ายที่โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย เป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนที่เป็นภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้  เพื่อให้ประชาชนในโครงการได้มีกำลังใจ ไปในการดำเนินชีวิตต่อไป ซึ่งในเวลานี้ กำลังใจของคนไทยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และขอให้ทุกคนมีกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งจะลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลง  ซึ่งในการรับแจกของในครั้งนี้ได้มีอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่เข้าร่วมคัดกรองประชาชนในการเดินเข้าไปรับ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม โดยเว้นระยะห่าง ตามมาตราการของกระทรวงสาธารณสุขวางมาตราการไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย

โต บางแค ……… เรียบเรียง / ชำนาญ ใจเอื้อ ( โก๊ะ แมวเก้าชีวิต ) ………..รายงาน

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.