Connect with us

กีฬา

เครือสหพัฒน์ ศรีราชา เตรียมจัดงานวิ่งการกุศล  SAHA GROUP Charity Run 2023.. “วิ่งนี้เพื่อน้อง ”..

ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

น.ส.ชลิตา ตั้งชนะชัยอนันต์ ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม วิ่งการกุศล เครือสหพัฒน์ ศรีราชา SAHA GROUP Charity Run 2023 “วิ่งนี้เพื่อน้อง ” วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ชวนสายสตรอง-สายบุญร่วมสมทบทุนสร้างห้องน้ำเด็กเล็ก รร.ไทยกสิกรสงเคราะห์

            วันนี้ (18 ก.ย.)  น.ส.ชลิตา ตั้งชนะชัยอนันต์ ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล ที่กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งที่  2 ใน วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.2566 นี้ว่าเป็นการสานต่อการจัดกิจกรรมทำบุญใหญ่ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2562 ภายใต้ชื่อ “พระพรหม แชลิตี้รัน 2019” ที่ได้นำเงินรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสร้างอาคารให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  

            โดยในปี 2566 นี้ เครือสหพัฒน ศรีราชา ได้จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลขึ้นอีกครั้งเพื่อส่งเสริมความสำคัญของการมีส่วนร่วมระหว่างชุมชนในพื้นที่และผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง และรักการทำบุญภายใต้ชื่อ ใช้ชื่อ SAHA GROUP Charity Run 2023 “วิ่งนี้เพื่อน้อง ” ซึ่งจะนำเงินรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนก่อสร้างห้องน้ำให้กับเด็กเล็ก โรงเรียนไทยกสิกรสงเคราะห์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

            “  ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.นี้ เราจะจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลที่บริเวณลานสนามบินสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ซึ่งในปีที่ 2 นี้เราเน้นความพิเศษไปที่เรื่องของการทำบุญจึงจะไม่มีการจัดลำดับการแข่งขันแต่จะจัดให้มีการมอบรางวัลแบบ ลักกี้ดรอ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลุ้นรางวัลต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะสินค้าในเครือสหพัฒน์ ”

            สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับเสื้อและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่http:// race.thai.run /sahagroupsriracha ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค. 2566 โดยมีค่าสมัครสำหรับการวิ่งระยะ  5 กิโลเมตรที่ 500 บาท , 10 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 และวีไอพี 1,999 บาท ของรางวัลมีทั้งเหรียญ และผลิตภัณฑ์ในเครือสหพัฒน์ฯ

            “ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากทั่วบริเวณงานจะมีการออกบูธของบริษัทต่างๆ ในเครือสหพัฒน์ฯ แล้วยังมีจะน้องๆ จากโรงเรียนบริษัทไทยกสิกรสงเคราะห์ร่วมออกบูธ ซึ่งเราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาตั้งแต่เดือน ส.ค.และจำนวนใกล้เต็มแล้วและจะรับสมัครไปจนถึงสิ้นเดือน ต.ค.นี้ โดยกำหนดจำนวนที่ 2,000 คน”

            น.ส.ชลิตา ยังบอกอีกว่านอกจากการจัดกิจกรรมการกุศลแล้ว เครือสหพัฒน์ฯ ยังให้ความสำคัญกับการร่วมกิจกรรมกับประชาชนในชุมชนที่อยู่โดยรอบ รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจในเรื่องการทุบุญ และการออกกำลังกาย จึงขอเชิญชวนผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลเข้าร่วมกิจกรรในครั้งนี้ด้วย

            โดยพื้นที่จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้จะยังอยู่ในสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ และสวนพระพรหม ที่มีต้นไม้ร่มรื่นภายใต้คอนเซป “ รักษ์โลก” ที่จะกำหนดจุดปล่อยตัว และ ที่สนามบินเครือสหพัฒน์ ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ชื่นชมพื้นที่สีเขียวโดยรอบภายในสวนอุตสาหกรรมแห่งนี้

            “ ปัจจุบันชุมชุนเครือสหพัฒน์ ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นเมืองผู้สูงอายุแล้ว ซึ่งเครือสหพัฒน์ ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้จึงได้เข้าไปช่วยเหลือดูแลผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ที่ประกอบอาชีพอยู่ในชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการส่งเสริมการพัฒนาอาชีพ รวมทั้งให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ซึ่งผู้บริหารให้ความสำคัญในเรื่องการไม่ทำลายมลพิษ และการประกอบกิจการภายใต้นโยบายรักษ์โลก อีกด้วย   ” ผู้จัดการฝ่ายสำนักงาน กล่าว

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.