Connect with us

สังคมทั่วทิศ

ชาวบ้านศรัทธา “ส.ส.หนึ่ง” ช่วยจริง ทำจริง ไม่ทิ้ง..ประชาชน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

คุณศิริมา ชัยตระกูลทอง ประธานวิหารเหมือนฟ้า ศรีราชา พร้อมด้วย คณะศิษยานุศิษย์ แ ละคณะเซียนซือเขากิเลน ศรีราชา ได้ถือโอกาสในวาระอันเป็นมงคล สร้างมหากุศล เพื่อสืบสานในปณิธานแห่งองค์โป๊ยเซียนโจวซือ ในการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก  โดยได้บริจาค ข้าวสารหอมมะลิ เกรดเอ ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง  และ บริจาคเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้ นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19

เมื่อเวลา 10.00 น.(17 ก.ค. 64) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “ส.ส.หนึ่ง” ได้เข้าร่วมในพิธีสักการะ องค์อริยเทพาจารย์ หลี่ทิก้วยโจวซือ องค์หน่าไฉ่ฮั๊วโจวซือ และ องค์อวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์  เนื่องในโอกาส วันที่ระลึก วันคล้ายวันเทวสมภพแห่งองค์อริยเทพาจารย์ และวันที่ระลึก วันคล้ายวันสำเร็จธรรมแห่งองค์อวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ล่วงหน้า พร้อมกับภาวนาขอพรให้พี่น้องชาวอำเภอศรีราชา และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี แคล้วคลาด ปลอดภัย รอดพ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันทุกๆคน ส่วนพี่น้องประชาชนที่ติดเชื้อและป่วยด้วยโรคโควิด-19 ก็ขอให้สู้ๆและมีกำลังใจที่ดี ขอให้หายป่วยเร็วๆ กลับมาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขต่อไป

        ในโอกาสเดียวกันนี้ คุณศิริมา ชัยตระกูลทอง ประธานวิหารเหมือนฟ้า ศรีราชา พร้อมด้วย คณะศิษยานุศิษย์ แ ละคณะเซียนซือเขากิเลน ศรีราชา ได้ถือโอกาสในวาระอันเป็นมงคล สร้างมหากุศล เพื่อสืบสานในปณิธานแห่งองค์โป๊ยเซียนโจวซือ ในการสงเคราะห์ผู้ตกทุกข์ได้ยาก  โดยได้บริจาค ข้าวสารหอมมะลิ เกรดเอ ถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 1,000 ถุง  และ บริจาคเงินสดอีกจำนวน 10,000 บาท เพื่อให้ นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

โต บางแค ……………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.