Connect with us

ข่าวเด่น

“ไม่ใช่คนรวย แต่มีน้ำใจ” สุดปลื้ม..นายอำเภอ “ดงพล” ใช้เงินตัวเอง ซื้อเครื่องช่วยหายใจบริจาคให้โรงพยาบาลฯ

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

   

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใช้เงินตัวเองจัดซื้อ เครื่อง Oxygen High Flow ให้กับ โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 230,000 บาท โดยมี นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแหลมฉบัง เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ที่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

        ที่ห้องรับรองนายอำเภอศรีราชา ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภออำเภอศรีราชา นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชาได้มอบเครื่อง Oxygen High Flow ให้กั บโรงพยาบาล แหลมฉบังจำนวน 1 เครื่อง มูลค่า230,000 บาท โดยมี นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแหลมฉบัง มาเป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลแหลมฉบังได้ใช้รักษาตัวกัน

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และ นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการ โรงพยาบาลแหลมฉบัง

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา กล่าวว่า ในพื้นที่อำเภอศรีราชามีผู้เป็นโรคโควิด-19จำนวนมากทุกสรรพกำลังได้ช่วยเหลือทางด้านข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง ต่างๆและได้ระดมกำลังช่วยเหลือทางด้านการแพทย์และในวันนี้ในฐานะนายอำเภอศรีราชาได้มีโอกาสได้ช่วยทางโรงพยาบาลแหลมฉบังโดยบริจาคเครื่อง Oxygen High Flowจำนวน1เครื่อง ให้ชาวบ้านที่ป่วย ได้เป็นเครื่องช่วยหายใจ โดยเครื่อง Oxygen High Flow เป็นสิ่งที่เราพอจะช่วยได้ ในฐานะข้าราชกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เราก็ช่วยเต็มที่

ซึ่งเป็นนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี อธิบดีกรมการปกครอง ปลัดกระทรวงมหาดไทย ซึ่งมีหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุขจึงยินดีที่จะมอบให้ทางโรงพยาบาล ซึ่งทางโรงพยาบาลแหลมฉบังยังต้องการอยู่อีกหลายเครื่องเพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้จริงๆ ต้องขอบคุณหลายๆฝ่ายที่ได้เข้ามาช่วยเหลือกันในยามวิกฤตเช่นนี้

โต บางแค …………… เรียบเรียง / ชำนาญ ใจเอื้อ ( โก๊ะ แมวเก้าชีวิต ) ……………. รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.