Connect with us

เศรษฐกิจ

ตำรวจจราจรฯ/กต.ตร.ศรีราชา /ห้างฯ เตรียมรับมือคลื่นมหาชน บุกถล่ม เซ็นทรัล ศรีราชา ถือฤกษ์เปิดวันแรก 27 ตุลาคม นี้ ..

“โต หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว บางแค” โทร. 089 931 2068

พ.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล สารวัตรจราจรสภ.ศรีราช พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ศรีราชา นายรัตนะ ขาวผ่อง ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา และ คณะ กต.ตร. สภ.ศรีราชาร่วมกับทางผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล สาขาศรีราชา จ.ชลบุรี วางแผนเตรียมความพร้อมด้านการจราจร และด้านอื่นๆ เพื่อเตรียมรองรับคลื่นนักช๊อปที่จะแห่มาใช้บริการใน วันที่ 27 ตุลาคม 2564 เป็นวันแรก

  เมื่อเวลา 14.00น. (26ต.ค.64) ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา หน้าโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล สารวัตรจราจรสภ.ศรีราชา พร้อมด้วย นายรัตนะ ขาวผ่อง ประธาน กต.ตร.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ที่ปรึกษากต.ตร.สภ.ศรีราชา และ คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา ร่วมกันวางแผน เตรียมความพร้อมด้านการจราจร เมื่อห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา เปิด โดยห้างอยู่ติดริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ช่วงแยกไฟแดงดาราสมุทร จะเปิดดำเนินการใน วันที่ 27 ตุลาคม นี้ เพื่อไม่ให้เกิดการจราจรติดขัดยาวจนส่งผลกระทบต่อผู้ใช้เส้นทาง จึงเดินทางไปพบกับทางคณะผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา


 นายสุทธิชัย สายเย็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สินสำนักงานใหญ่ ผู้แทน ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ศรีราชา ให้การต้อนรับ นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ศรีราชา และ คณะ
นายกิตติศักดิ์ กิจโชคเจริญสกุล ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 นายสุทธิชัย สายเย็น ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สินสำนักงานใหญ่ ผู้แทน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ได้ชี้แจงถึงเส้นทาง และสถานที่สำหรับเข้าไปจอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไว้ให้อย่างเพียงพอกับประชาชนที่มา และจะมีทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้าง คอยอำนวยความสะดวกในการจอดรถด้านในไว้อย่างเพียงพอ ประชาชนที่มาทั้งทางด้านชลบุรี ,แหลมฉบัง ที่มาบรรจบเส้นทางสุขุมวิท เพื่อจะเลี้ยวเข้าห้าง อาจเกิดการชะลอตัวของรถ และติดสะสม ในการรอที่จะเลี้ยวเข้าไปในที่จอดรถของห้าง   ซึ่งในเรื่องนี้ทาง คณะผู้บริหารของทางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ได้ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรศรีราชา แก้ปัญหาเรื่องรถติดสะสม ในวันเปิดห้างเป็นทางการ ใน วันที่ 27 ตุลาคม นี้แล้ว เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งทางคณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา มีความเป็นห่วงในเรื่องการจราจรเมื่อทางคณะผู้บริหาร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ชี้แจงการดำเนินการความพร้อมในการจัดการจราจรโดยที่มีเตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาอำนวยความสะดวกกว่า 100 นายมาร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.ศรีราชาและอาสาจราจร ในวันเปิดห้างอย่างเป็นทางการใน วันที่27 ตุลาคมนี้ คาดว่าคงไม่มีการจราจรที่ติดขัด

พ.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล สารวัตรจราจร สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

  พ.ต.ท.ณัฐกร สุขวัฒนไพศาล สารวัตรจราจรสภ.ศรีราชา กล่าวว่า ทางเซ็นทรัล ศรีราชา ได้ส่งคนมาอบรมศึกษางานจราจร กับทางงานจราจรศรีราชา เป็นระยะเวลานานพอสมควร เพราะเซ็นทรัล ศรีราชา ได้มีการ เตรียมความพร้อม มาเป็นเวลานาน และ ได้เล็งเห็นว่า เมื่อห้างได้เปิด บริการแล้ว ย่อมมีผู้เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ตรงนี้ทางโรงพักศรีราชา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ได้บูรณาการ อบรมอาสาจราจรเพื่อวันที่เปิด ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาจราจร ตามจุดต่างๆไม่ว่าจะเป็น ทางเข้าด้านหน้าบริเวณถนนสุขุมวิท หรือทางเข้าด้านหลังถนนแหลมเกตุ ทางโรงพักศรีราชา รวมทั้งเซ็นทรัล ทั้งตำรวจและอาสาจราจรและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างเซ็นทรัล คอยอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนให้เต็มที่ ส่วนทางด้านหน้าจะมีประตูทางเข้าและออก 3 ทาง สำหรับทางเข้าที่ 1 และ 2 ทางเซ็นทรัลและทางโรงพักศรีราชา จะมีการจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกทางการจราจรให้รถเข้าทางเข้าด้านหน้าของเซ็นทรัลให้เร็วที่สุดและขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนชาวศรีราชาด้านหน้าถ้าเป็นไปได้ขออย่านำรถมาจอดด้านหน้าเพื่อที่จะลดปัญหาการจราจรติดขัด

โต บางแค …………. เรียบเรียง / สถิตย์พงษ์ สุระสา (กอล์ฟ) ……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.