Connect with us

กีฬา

ท่าเรือแหลมฉบัง ส่งมอบ สนามเปตอง ให้โรงเรียนโดยรอบท่าเรือฯ

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

คุณสิริมา กีรตยาคม  ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง  ได้เดินทางไปส่งมอบสนาม เปตอง ให้แก่โรงเรียน เทศบาลนครแหลมฉบัง 1 ,2 , 3 ที่ตั้งอยู่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง

วันนี้ (12 ต.ค. 2563)    คุณสิริมา กีรตยาคม  ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง  ได้เดินทางไปส่งมอบสนาม เปตอง ให้แก่โรงเรียน เทศบาลนครแหลมฉบัง 1 ,2 , 3  ในโครงการอบรม ทักษะการเล่นกีฬา เปตอง เบื้องต้น ให้แก่เด็กนักเรียนตามโรงเรียนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง  โดยมีคณะครู อาจารย์ และเด็กนักเรียนแต่ละโรงเรียนร่วมรับมอบในวันนี้

คุณสิริมา กีรตยาคม  ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานสนับสนุนท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า วันนี้ทางท่าเรือแหลมฉบัง ได้เดินทางมาส่งมอบสนาม เปตอง ให้กับโรงเรียนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง ตามโครงการฝึกทักษะให้กับนักเรียนในพื้นที่โดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง โดยการสร้างสนาม เปตอง ให้กับโรงเรียนทั้งหมด 10 โรงเรียน โรงเรียนละ 1 สนาม คือ ในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง 8 โรงเรียน ,เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย 1 โรงเรียน และเทศบาลตำบลบางละมุง 1 โรงเรียน 

โดยโรงเรียนที่ทางท่าเรือแหลมฉบังส่งมอบสนามเปตองให้มี 10 โรงเรียน คือ โรงเรียนเทศบาลนครแหลมฉบัง 1 ,2 ,3  ,โรงเรียนวัดจุกกะเฌอ ,โรงเรียนบ้านบางละมุง ,โรงเรียนวัดมโนรม ,โรงเรียนชากยายจีน และโรงเรียนทุ่งสุขลาพิทยา ,เทศบาลนครแหลมฉบัง โรงเรียนละ 1 สนาม  จำนวน 8 โรงเรียนในพื้นที่เทศบาลนครแหลมฉบัง    และมีในพื้นที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย 1 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านนาวัง  พร้อมในพื้นที่เทศบาลตำบลบางละมุงอีก 1 โรงเรียน คือ โรงเรียนอนุบาลบางละมุง   สำหรับโครงการนี้เป็นโครงการเพื่อตอบแทนสังคมของการท่าเรือเพื่อที่น้องๆจะได้มีการมาฝึกอบรมและทักษะในการเล่นกีฬา เปตอง ให้มีการพัฒนาตนเองและก้าวต่อไปด้านกีฬา เปตอง

โต บางแค ……. เรียบเรียง / ชำนาญ สวนศรี …….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.