Connect with us

การเมือง

ยามลำบากไม่ทิ้งกัน “สจ.เอ็ม” ออกช่วยชาวบ้าน ขับรถลุยพ่นยาฆ่าเชื้อตาม บ้าน วัด และชุมชน..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ออกช่วยชาวบ้าน นำน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19  ออกฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน ภายในเขตพื้นที่  เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้  

             ” เรารักชลบุรี ”   นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา เป็นห่วงเป็นใย พี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้นำทีมงาน ออกช่วยกันนำน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ขึ้นรถกระบะ  ตระเวนออกฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชน ภายในเขตพื้นที่  เทศบาลเมืองศรีราชา  ต.ศรีราชา  หมู่ 2 – 10 ต.สุรศักดิ์ และ หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่ตนเองรับผิดชอบ  เพื่อเป็นการสร้างความอบอุ่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้  

                  ซึ่งทีมงานของ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา  ได้ออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามอาคารบ้านเรือนของประชาชนด้วย  เป็นการสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความปลอดภัยให้กับพี่น้องชาวชุมชน ได้รอดพ้นจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ซึ่งนอกจากจะพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ตามอาคารบ้านเรือนของพี่น้องประชาชนตามชุมชนต่างๆแล้ว  ทีมงานยังได้เข้าไปฉีดพ่นภายในวัดต่างๆอีกด้วย

                 นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา   กล่าวว่า ตนเองรู้สึกกังวลใจ และอยากจะออกมาช่วยชาวบ้านในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19  จึงได้จัดเตรียมน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 นำใส่ถัง ก่อนออกไปฉีดพ่นตามบ้านเรือนประชาชนและตามวัดวาอารามต่างๆ ในเขตพื้นที่ๆตนเองรับผิดชอบ  ตนเองชอบและมีความสุข ที่ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนของตนเอง ในยามที่พี่น้องประชาชนของตนเองกำลังเดือดร้อน และวิตกกับภัยวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้

นายเอกสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “มหันตภัยวิกฤตโควิด-19 รอบนี้รุนแรง และน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ยอดผู้ติดเชื้อในอำเภอศรีราชา พุ่งสูงขึ้นทุกวัน พี่น้องประชาชนอีกจำนวนมาก ที่ยังรอการช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่า ทั้งภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้นำท้องถิ่นต่างๆ ได้ระดมกำลังกันออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนกันอย่างเต็มที่ เต็มความสามารถในทุกหน่วยงาน   ในยามวิกฤตเช่นนี้ ตนเองบอกตรงๆว่า ตนเองคงอยู่เฉยไม่ได้ ตนเองมีความสุข ที่ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกๆวัน สุดท้ายตนเองอยากจะให้พี่น้องประชาชนทุกคน ช่วยกันรักษาสุขภาพ การ์ดอย่าตก  ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษในช่วงนี้  เพื่อลดการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ให้หมดไปจากอำเภอศรีราชาของเราให้จงได้” นายเอกสิทธิ์ กล่าวในที่สุด

โต บางแค………. เรียบเรียง

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.