Connect with us

กีฬา

ยูนิไทยฯ ร่วมกับ ซียูอีแอล จัดวิ่งการกุศล มอบเงินให้ รพ.แหลมฉบัง 1 ล้านบาท

ยูนิไทยชิปยาร์ด และ ซียูอีแอล ร่วมกันจัดกิจกรรม UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล

นาย อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดแอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ชียูอีแอล จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล” ในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดแอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด

บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้ กลุ่มบริษัทยูนิไทย       จัดงานวิ่งการกุศล “UNITHAI SHIPYARD – CUEL Run for Charity 2020  วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ยูนิไทย ชิปยาร์ด และครบรอบ 20 ปี ซียูอีแอล ภายใต้แนวคิด Running in the Garden วิ่งฉลองในสวนสวย ใน วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ณ สวนนงนุชพัทยา เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง  .ชลบุรี

นาย อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดแอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท     ชียูอีแอล จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน “UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล”  โดยมีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน อาทิ นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นายกฯจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีเทศบาลนครแหลมฉบัง   นายแพทย์จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษโรงพยาบาลแหลมฉบัง  นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา แขกผู้มีเกียรติ และนักวิ่งเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก                                                                               

กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล “UNITHAI SHIPYARD-CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจมอบให้โรงพยาบาล” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของการก่อตั้ง บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด  มีวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานคือ เพื่อจัดหารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ. ชลบุรี จำนวน 1 ล้านบาท  เพื่อสร้างประโยชน์และเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณโดยรอบ ส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กรคนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไปหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น             เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในภาคตะวันออก เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ เสริมสภาพคล่อง กระตุ้นการบริโภคภาคประชาชนผ่านการเดินทางภายในประเทศหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 ได้เบาบาง                                             

ประเภทการแข่งขัน  แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ FUN RUN 3.5 กิโลเมตร  FUN RUN 5 กิโลเมตร และ MINI MARATHON 10.5 กิโลเมตร โดยเส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นการวิ่งภายในสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก  เข้าไปชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่น ๆ  การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน

บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด

บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ดำเนินธุรกิจอู่เรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งานวิศวกรรมโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่  การให้บริการซ่อมบำรุงงานวิศวกรรมบนฝั่งและนอกชายฝั่ง งานซ่อมบำรุงโรงกลั่นน้ำมันและแท่นขุดเจาะน้ำมัน ธุรกิจด้านการรื้อถอน ทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้ในกิจการปิโตรเลียม เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่มีขีดความสามารถในการต่อเรือและซ่อมเรือที่มีมาตรฐานระดับสากล สามารถแข่งขันกับอู่เรือขนาดใหญ่ในต่างประเทศได้ อุตสาหกรรมต่อเรือและซ่อมเรือมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนภาคการขนส่งทางน้ำให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ เป็นอุตสาหกรรมต้นน้ำที่สำคัญในการส่งเสริม และพัฒนาขีดความสามารถของแรงงานไทย และต่อยอดไปสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมที่ต้องใช้แรงงานที่มีทักษะสูง อุตสาหกรรมต่อเรือและซ่อมเรือยังมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความมั่นคง สนับสนุนขีดความสามารถในการซ่อมเรือขนาดใหญ่ รวมถึงเรือของราชนาวีไทย  ยูนิไทย  ชิปยาร์ด ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี

บริษัท ซียูอีแอล จำกัด

บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เป็นผู้ชำนาญการด้านงานออกแบบวิศวกรรมโครงสร้าง การบริหารจัดการโครงการ งานก่อสร้าง และการติดตั้งแท่นผลิตปิโตรเลียมอย่างครบวงจรชั้นนำระดับโลก รองรับลูกค้าอุตสาหกรรมในกลุ่มพลังงานน้ำมันและก๊าซ พลังงานปิโตรเคมี และพลังงานทางเลือกนอกชายฝั่งรายใหญ่ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์และงานบริการของบริษัทประกอบด้วย แท่นหลุมผลิต แท่นผลิต ท่อใต้ทะเล โครงสร้างใต้ทะเล แท่นที่พักอาศัย แท่นเผาก๊าซ โมดูลภาคพื้นดิน โมดูลนอกชายฝั่ง โครงสร้างเหล็กส่วนเชื่อมต่อฐานราก ฐานรากแบบแจคเก็ต และสถานีไฟฟ้านอกชายฝั่ง ซียูอีแอลมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีโรงงานที่มีกำลังการผลิตรวม 50,000 ตันต่อปีอยู่ที่แหลมฉบัง

โต บางแค ………. เรียบเรียง / นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.