Connect with us

กีฬา

ยูนิไทย ชิปยาร์ด จับมือ ซียูอีแอล จัดกิจกรรมวิ่งการกุศลฯ

เมื่อ วันที่21สิงหาคม​2563​ ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย พร้อมด้วย ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัทซียูอีแอล จำกัด นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษและประธานคณะกรรมการกีฬาและนันทนาการโรงพยาบาลแหลมฉบัง และ นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ร่วมแถลงข่าวงานวิ่งการกุศลการกุศล “UNITHAI SHIPYARD – CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ท่ามแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วมอย่างคับคั่ง

นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย

            นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย กล่าวว่า “บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทยูนิไทย เป็นบริษัทอุตสาหกรรมที่ให้บริการด้านงานต่อเรือและซ่อมเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงวิศวกรรมโครงสร้างนอกชายฝั่ง ที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรม และตอบสนองต่อนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน และเพิ่มรายได้รวมของประเทศให้เติบโตขึ้น

            สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไป หันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟู กระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวภาคตะวันออก หลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้เบาบางลง” โดยเส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ จะเป็นการวิ่งภายในสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก เป็นสถานที่พักผ่อนที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เข้าไปชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่น ๆ อีกจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน และผ่านสวนลอยฟ้าเพื่อมุ่งหน้าเข้าเส้นชัย ซึ่งจุดปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวน

  ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด

            ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ 1.FUN RUN 3.5 กิโลเมตร > ค่าสมัคร 300 บาท (ไม่มีการแข่งขัน ) 2.FUN RUN 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 350 บาท รับถ้วยรางวัล ชายทั่วไปอันดับ 1-5 และหญิงทั่วไปอันดับ 1-5 3.MINI MARATHON 10.5 กิโลเมตร > ค่าสมัคร 450 บาท > อันดับ 1-3 ของทุกรุ่นอายุรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัล อันดับ 4-5 รับถ้วยรางวัล และ4.ชมรมที่ส่งนักวิ่งเข้าร่วมมากที่สุดอันดับ 1-5 ได้รับของที่ระลึก ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.runlah.com/events/uscc20 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิ่งการกุศลได้ที่ Facebook Page: Unithai Shipyard-CUEL Run for Charity 2020

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.