Connect with us

การเมือง

ลุยไม่เลิก “สจ.เอ็ม” นำถุงยังชีพ ไปมอบให้ผู้ยากไร้ถึงเตียงนอน..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน(สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี (อำเภอศรีราชา เขต 1)  ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย และ เจลล้างมือ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (5 ก.พ.63) ที่ ชุมชนแหลมฟาน ต.ศรีราชา อ ศรีราชา จ.ชลบุรี  นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน(สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี (อำเภอศรีราชา เขต 1)  ร่วมกับ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรนายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็น พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย และ เจลล้างมือ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้  ตามที่มีผู้แจ้งขอความช่วยเหลือเข้ามา

ซึ่งในโอกาสนี้ นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี  (อำเภอศรีราชา เขต 1)  และ นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ประธานกรรมการ บริษัท เฟิร์สชาร์ม จำกัด / ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรีได้นำสิ่งของ ไปมอบให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ยากไร้  ที่พักอาศัยอยู่ภายใน ชุมชนแหลมฟาน ต.ศรีราชา อ ศรีราชา จ.ชลบุรี   นอกจากนี้ ยังได้มอบถุงยังชีพ และ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ ให้กับพี่น้องประชาชนทั่วไป ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้   ซึ่งสิ่งของเล็กน้อยเหล่านี้ ยังพอนำไปบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นได้  และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ขอให้สู้ชีวิตกันต่อไปอย่าได้ย่อท้อ

              นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) ส.อบจ.ชลบุรี  (อำเภอศรีราชา เขต 1)  กล่าวว่า “ได้มีพ่อแม่พี่น้องที่รักและเมตตาผม สนับสนุนผม  ได้แจ้งข้อมูลเข้ามาให้ผมได้รับรู้ ว่ามีพี่น้องประชาชนที่ยากไร้ ลำบาก อย่างมาก ไม่มีรายได้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะ คนเฒ่าคนแก่ ผู้ป่วยติดเตียง อยากให้ผมนั้นได้เข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งผมเองต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยว่า ผมไม่มีงบประมาณจากหน่วยงานใดมาสนับสนุนช่วยเหลือผม ในส่วนของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ยังไม่สามารถจัดงบประมาณอะไรให้ได้ ซึ่งต้องรอเปิดสภาฯอย่างเป็นทางการ  ผมเองได้ใช้เงินส่วนตัวและประสานขอความช่วยเหลือจากภาคเอกชนที่ผมรู้จัก  ช่วยบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ อุปโภค-บริโภค ที่จำเป็นมากน้อยตามแต่จะศรัทธา  จากนั้นก็จะนำมารวบรวมและแบ่งแยกสิ่งของออกเป็นชุดๆ และนำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนตามที่ได้รับแจ้งข้อมูลมา  โดยเฉพาะ คนเฒ่าคนแก่  และผู้ป่วยติดเตียง เป็นอันดับแรก และผมต้องกราบขออภัย สำหรับพี่น้องประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่ผมได้เข้าไปแจกสิ่งของ และมีพี่น้องประชาชนบางส่วน ที่ไม่ได้รับ ผมต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ เนื่องจากสิ่งของที่นำไปแจกนั้น ได้มาในจำนวนจำกัดจริงๆ ผมต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ” นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) กล่าวในที่สุด

โต บางแค………. เรียบเรียง / พงษ์ศักดิ์ พันจังหรีด ( เอก โคราช ) ……….. รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.