Connect with us

การเมือง

“สจ.เอ็ม” ห่วงใยชาวบ้าน ลุยแจกหน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่เดินแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เขตเทศบาลเมืองศรีราชา  ทั้งในต.ศรีราชา และ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งรณรงค์และบอกแนวทางการป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่

          วันนี้ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่เดินแจกหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เขตเทศบาลเมืองศรีราชา  ทั้งในต.ศรีราชา และ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมทั้งรณรงค์และบอกแนวทางการป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้แนะนำวิธีการสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ถูกวิธี และป้องเชื้อโควิดได้

            นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขต 1 อำเภอศรีราชา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ตนเองก็พบว่ายังคงมีประชาชนอีกจำนวนมาก  ที่ยังคงขาดความรู้และความเข้าใจถึงวิธีการใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง จนทำให้ไม่สามารถป้องกันการติดเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควร วันนี้ตนเองจึงได้ลงพื้นที่มามอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ พร้อมทั้งแนะนำวิธีการใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้องและวิธีป้องกันตัวเองหากต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีหน้ากากอนามัย

พรพรรณ ยางทรัพย์  ……….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.