Connect with us

การเมือง

“สจ.เอ็ม” ออกลุยช่วยชาวบ้าน “แจ้งมา..จัดไป” ยินดีรับใช้พี่น้องประชาชน..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน (สจ.เอ็ม) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้าน บริเวณริมถนนสายเก้ากิโล ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พื้นปูนริมถนนสายเก้ากิโลเกิดทรุดตัว จนเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขัง มีกลิ่นเหม็น .. ในเมื่อชาวบ้านแจ้งมา “สจ.เอ็ม” จัดไปๆๆ”

       วันนี้   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้าน บริเวณริมถนนสายเก้ากิโล ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าที่บริเวณพื้นปูนริมถนนสายเก้ากิโล ได้เกิดทรุดตัว จนเป็นหลุมเป็นบ่อ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขัง ในบริเวณดังกล่าวเป็นเวลานาน จนส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ

      หลังได้รับแจ้ง นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่กองช่างสุขาภิบาล เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้ามาดำเนินการแก้ไข โดยได้มีการขุดเจาะพื้นปูน ที่มีการทรุดตัว ก่อนที่จะทำการเทพื้นปูใหม่ เพื่อให้ระดับพื้นปูนเทียบเท่ากับพื้นถนน

       นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า หลังจากที่ตนเอง ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านมา ตนเองก็ได้รีบประสานส่งเรื่องต่อไปยัง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ซึ่งทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ โดย นายธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รีบส่งเจ้าหน้าที่ เข้ามาดำเนินการทันที จนบริเวณดังกล่าว เสร็จสิ้นเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว จนสามารถใช้งานได้เป็นปกติ ซึ่งชาวบ้านฝากขอบคุณท่าน ธนะพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

 โต บางแค ………. เรียบเรียง / พรพรรณ ยางทรัพย์ (กิ๊ฟ กล้วยด่าง) …………….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.