Connect with us

การเมือง

“ส.ส.ขวัญเลิศ พานิชมาท” ส.ส.สุดหล่อ ขวัญใจพี่น้องประชาชนชาวศรีราชา

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังงหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา

ตลอดระยะเวลากว่าสองเดือนที่ผ่านมา ส.ส. ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังงหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อน จากไวรัสโควิด19 ตั้งแต่เริ่มฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ จนกระทั่งมาถึงการมอบอาหาร และถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งตอนนี้ เริ่มมีการปลดล็อค ผ่อนปรนในหลายๆเรื่อง พี่น้องประชาชนจากหลากหลายๆอาชีพ เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ แต่ก็ยังคงมีอีกหลายสาขาอาชีพ ที่ยังไม่ได้รับการผ่อนผัน

ส.ส. ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังงหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา กล่าวว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้ตนเองได้เห็นอะไรหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะความยากลำบากของพี่น้องประชาชนเมื่อเกิดภาวะวิกฤต ชีวิตความเป็นอยู่ที่แร้นแค้นของผู้คน ในทุกๆสาขาอาชีพ ซึ่งต้องขอขอบคุณและเห็นใจ หน่วยงานราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงองค์กรอิสระ ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ และพยายามช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชนอยู่อย่างต่อเนื่อง

ส.ส. ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังงหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา กล่าวอีกว่า ตนเองพยายามบอกตัวเองและทีมงานเสมอว่า เราได้มาทำงาน ได้ออกมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนนี้ เรามาทำงานในรูปแบบของการมาช่วยเสริมจากหน่วยงานต่างๆของพื้นที่ เพื่อเข้าไปตามจุดบ้านเรือนประชาชนที่อาจจะตกหล่น และไม่ได้รับการเยียวยา ไม่มีข้อมูล และ เข้าไม่ถึงสิทธิ์ โดยหน่วยงานท้องถิ่น จะเป็นหน่วยงานหลักในการดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่่างดีอยู่แล้ว เมื่อเกิดปัญหา หรือ เกิดเรื่องถึงขั้นวิกฤตขึ้นมา ก็จะเข้ามาร่วมกันช่วยเหลือและร่วมกันแก้ปัญหา ร่วมกันต่อสู้เพื่อให้ฝ่าวิกฤตไปได้โดยเร็ว ไม่มีการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย เราคือคนไทยด้วยกัน

ส.ส. ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังงหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ตนเองต้องขอขอบคุณทุกรอยยิ้มและมิตรภาพที่พี่น้องประชาชนส่งมอบให้ เมื่อเห็นผมเดินมา บอกชอบผม กอดผม จับมือผม อวยพรให้ผมโชคดี มีความสุข โดยเฉพาะคุณยาย คุณย่า และผู้ป่วยติดเตียง แม้จะพูดไม่ค่อยได้ แต่ดวงตา และน้ำตาของท่านที่ไหลออกมาคลอเบ้า บ่งบอกความรู้สึกที่ดีใจ ที่มีคนมาช่วยเหลือ ส่งผลทำให้ตนเองยิ่งมีกำลังใจมหาศาล ที่จะขออยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชนตลอดไป รวมถึงทีมงานทุกๆคน ที่มีความตั้งใจอย่างแรงกล้า ไม่เคยบ่น ไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยท้อ ตื่นแต่เช้าออกไปกับตนเอง กว่าจะได้กลับบ้่านก็มืดค่ำ ออกไปมอบสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องประชาชนร่วมกัน ตนเองขอขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงๆ ที่ได้เสียสละ ทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ร่วมกัน

พงษ์ศักดิ์ พันจังหรีด (เอก) ………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.