Connect with us

การเมือง

“ส.ส.หนึ่ง”จับมือ เทศบาลฯเมืองศรีราชา เร่งทำถนน แก้ความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน..

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 ได้เข้าพบ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เพื่อเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน..


นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5

นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา

ที่ เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 ได้เข้าพบ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เพื่อปรึกษาหารือในเรื่องความล่าช้าของการปรับปรุง ซ่อมแซมถนนบริเวณสี่แยกไฟแดงแยกวัดวังหิน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชน แจ้งว่าผู้รับเหมาได้ขุดถนนทิ้งไว้นานหลายวัน และไม่ได้มีการดำเนินการทำงานแต่อย่างใด ชาวบ้านต่างได้รับความเดือดร้อน

ซึ่งในเรื่องนี้ นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าว ได้ติดต่อไปทางบริษัทรับเหมา และรวมถึงการลงไปดูสถานที่ด้วยตัวเอง โดยทางผู้รับเหมาแจ้งว่า ช่วงแรกมีปัญหาเนื่องจากฝนได้ตกลงมาอย่างหนักหลายวันติดต่อกัน หากฝนหยุดตกก็จะเร่งดำเนินการทันที แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ผู้รับเหมาผลัดวันมาเรื่อย โดยทางเทศบาลเมืองศรีราชา ได้ติดต่อผู้รับเหมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหากเกินช่วงเวลาที่กำหนดส่งงาน ทางผู้รับเหมาก็จะต้องถูกปรับไปตามกฎระเบียบ

นายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลเมืองศรีราชาเอง ก็ไม่อยากที่จะได้เงินปรับ แต่อยากให้มาทำให้แล้วเสร็จตามกำหนดเวลาที่ได้ทำสัญญาไว้ เพื่อให้ประชาชนได้ใช้เส้นทางได้อย่างสะดวกสบาย และก็ต้องขออภัยประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนมา ณ ที่นี้ด้วย

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 หลังร่วมปรึกษาหารือกับนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาแล้ว ได้ลงพื้นที่บริเวณสี่แยกทางเข้าวัดวังหิน ถนนสุขุมวิท พร้อมประสานไปยังผู้รับเหมาโดยตรง ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าพร้อมจะลงมือทำ โดยจะนำเครื่องจักรมาดำเนินการในวันพรุ่งนี้ และน่าจะใช้ระยะเวลาในการดำเนินให้แล้วเสร็จ ประมาณ 20 – 30 วัน และเมื่อบริเวณสี่แยกนี้แล้วเสร็จ ผู้รับเหมาก็จะไปดำเนินการในแยกอื่นๆที่รับเหมามาให้เสร็จตามกำหนดโดยเร็ว

โต บางแค ……….. เรียบเรียง / สมภพ มะลิลา …………… รายงาน


Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.