Connect with us

การเมือง

“ส.ส.หนึ่ง” จับมือผู้นำท้องถิ่น ลงลุยแจกสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้าน ที่เดือดร้อนจากปัญหาวิกฤตโควิด-19

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

ที่  บริเวณสนามเด็กเล่นหน้า โครงการฯชุมชนบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันแจก “ถุงห่วงใย” ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาวิกฤตโควิด-19

เมื่อเร็วๆนี้ ที่  บริเวณสนามเด็กเล่นหน้า โครงการฯชุมชนบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันแจก “ถุงห่วงใย” ซึ่งภายในบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง รวมทั้ง ไข่ไก่ และ น้ำดื่ม จำนวน 100  ชุด  มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน ที่อาศัยอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร สาย 9 กิโล ที่ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้นำไปใช้ยังชีพ  เพื่อประทังชีวิตภายในครอบครัวต่อไป  โดยมี เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เข้ามาดูแล ร่วมตั้งจุดคัดกรองและรักษาระยะห่าง  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  อีกด้วย

                นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)  เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเอง พร้อมด้วย  นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ และ สมาชิกสภาเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  รวมถึง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ ได้ร่วมกันนำข้าวสาร ไข่ไก่ และน้ำดื่ม  มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่อาศัยอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร 9 กิโล โดยได้นำสิ่งของจำนวน 100 ชุด มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านก่อนในเบื้องต้น โดยตนเองหวังว่า หลังจากนี้ไป ทางภาครัฐ ก็น่าจะมีมาตรการเยียวยาพี่น้องประชาชนในจังหวัดชลบุรีในเร็ว ๆนี้ หลังจากที่มีการประกาศว่า จังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม) ซึ่งจะมีการประกาศเคอร์ฟิวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้  โดยห้ามมิให้ประชาชนออกจากเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 21.00 น.- 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

 นายวริศพันธ์  ทัตศิริวีรภัทร ที่ปรึกษา นายธนพัฒน์ พันเฉลิมชัยโชค นายกเทศมนตรีนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ 
  นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง)  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี (อำเภอศรีราชา)

                นายขวัญเลิศ พานิชมาท (ส.ส.หนึ่ง) กล่าวต่ออีกว่า ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในอำเภอศรีราชา มีจำนวนสูงมาก  จึงอยากให้พี่น้องประชาชนทุกท่าน ทำตามมาตรการของทาง ศบค.ที่ขอให้ประชาชน งดออกจากบ้าน  และสำหรับสิ่งของที่ตนเองนำมามอบในครั้งนี้ อาจจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้บ้างเล็กน้อย  ก็ขอให้พี่น้องประชาชนอดทน และร่วมมือปฏิบัติตามที่ ศบค.ได้ประกาศออกมา เพื่อเราจะได้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นายขวัญเลิศ กล่าวในที่สุด

โต บางแค ………… เรียบเรียง / อรทัย ประสมสิน (ปลา) ………………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.