Connect with us

ข่าวเด่น

“ส.ส.หนึ่ง” ขวัญใจชาวบ้าน ฝนตก แดดออก ไม่เคยหยุด ออกช่วยชาวบ้านทุกวัน ด้วยคำกล่าวที่ว่า “ตราบใดที่พี่น้องประชาชนของผมยังเดือดร้อน..ผมหยุดไม่ได้ “..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี

เมื่่อเวลา17.20น. วันที่ 25ก.ค.2564 ที่ โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี ได้รับการร้องขอจากประชาชนในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 มีความเดือดร้อนจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 เนื่องจากสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในอำเภอศรีราชา มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง และพบผู้ติดเชื้อในจังหวัดชลบุรีสูงขึ้น จนศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ประกาศให้จังหวัดชลบุรีเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (สีแดงเข้ม )และเข้มงวด ซึ่งมีการกำหนดมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้น ทำให้การทำมาหากินฝืดเคือง รายได้ตกต่ำ กระทบกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอยากให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี เขต 5 นำของไปแจกในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในครั้งนี้   

นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า หลังจากรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจึงนำถุงห่วงใย ที่บรรจุเครื่องอุปโภค-บริโภค ประเภทข้าวสาร ไข่ไก่ 1 แผง พร้อมน้ำดื่ม1แพ็ค จำนวน 100 ชุดพร้อมคณะทำงาน นำถุงห่วงใย เข้าไปแจกจ่ายที่โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย เป็นการช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนที่เป็นภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้  เพื่อให้ประชาชนในโครงการได้มีกำลังใจ ไปในการดำเนินชีวิตต่อไป ซึ่งในเวลานี้ กำลังใจของคนไทยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และขอให้ทุกคนมีกำลังใจต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งจะลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลง  ซึ่งในการรับแจกของในครั้งนี้ได้มีอาสาสมัครสาธารณสุขในพื้นที่เข้าร่วมคัดกรองประชาชนในการเดินเข้าไปรับ ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม โดยเว้นระยะห่าง ตามมาตราการของกระทรวงสาธารณสุขวางมาตราการไว้อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย

โต บางแค ……… เรียบเรียง / ชำนาญ ใจเอื้อ ( โก๊ะ แมวเก้าชีวิต ) ………..รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.