Connect with us

ข่าวเด่น

“ส.ส.หนึ่ง” ร่วมกับ พันธมิตร นำข้าวและสิ่งของ มามอบให้กับพี่น้องประชาชน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

(ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี – ประธานชมรมคนเคยพลาด นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ (โต บางแค ) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้ร่วมกันนำ อาหารปรุงสุขพร้อมรับประทาน / หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมถึง ชุดตรวจโควิด-19 ( ATK ) มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนฟรี ที่บริเวณ ศูนย์ประสานงาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี  ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  

จากปัญหาวิกฤตโควิด – 19  ที่ประเทศไทยกำลังฟื้นฟูและดูแลด้านสาธารระสุขอยู่อย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา ตราบใดที่ชาวบ้านยังเดือดร้อน ตราบใดที่ท้องของชาวบ้านยังหิว (ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี จะไม่ยอมหยุดนิ่งเด็ดขาด ยังคงเดินหน้าออกช่วยเหลือชาวบ้านทุกวัน ในบางครั้งออกร่วมกับพันธมิตรที่มีใจเดียวกัน มุ่งหวังให้พี่น้องประชาชนมีความสุข นำข้าวปรุงสุขพร้อมทาน รวมทั้งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น และที่ขาดไม่ได้ก็คือ หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ  ที่ต้องมีและใช้เป็นอันดับแรก เพราะจะเป็นจุดเริ่มต้น ของการช่วยกันหยุดยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ซึ่ง  (ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี ให้ความสำคัญกับสองสิ่งนี้เป็นอย่างมาก จึงได้นำมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนปลอดภัย และ “ เราจะก้าวให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 นี้..ไปด้วยกัน”

(ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี

            เมื่อเวลา 17.00 น. (12 ธ.ค. 64 ) ที่บริเวณด้านหน้า ศูนย์ประสานงาน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี  ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี   (ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี – ประธานชมรมคนเคยพลาด นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ (โต บางแค ) นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ได้ร่วมกันนำ อาหารปรุงสุขพร้อมรับประทาน / หน้ากากอนามัย และ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมถึง ชุดตรวจโควิด-19 ( ATK ) มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนฟรี โดยมีชาวบ้านที่สนใจเข้า ต่อแถว เว้นระยะห่าง รับสิ่งของที่นำมาแจกด้วยแววตาที่ดีใจ  พร้อมส่งรอยยิ้มกลับมาให้ผู้มอบ เป็นการขอบคุณ  

นายสุรศักดิ์ ร่มรื่น ที่ปรึกษา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี – ประธานชมรมคนเคยพลาด
นายสมชาย แก้วนุ่ม รองนายกสมาคมสื่่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี

(ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า  “ ตนเองได้เน้นย้ำกับทีมงาน  การนำสิ่งของต่างๆมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในแต่ละครั้ง ไม่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติ ชนชั้น ทุกคนที่เดือดร้อนและมาขอรับสิ่งของ  จะต้องเสมอภาคกัน สิ่งของมีมอบให้แค่หมด ถึงคิวใครของหมด ก็ต้องขออภัย เอาไว้โอกาสหน้า  ส่วนที่จะขอความร่วมมือก็เพียงแค่ ต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง  ถ้าไม่มีมา หรือลืม เรามีมอบให้  / วัดอุณหภูมิร่างกาย  / ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และ เว้นระยะห่าง ตามมาตรการของสาธารณะสุข  ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ทุกคนก็จะปลอดภัย สบายใจทั้งผู้ให้และผู้รับ นี่คือสิ่งที่เราเน้นย้ำมาโดยตลอด”  (ส.ส.หนึ่ง) ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ศรีราชา) จังหวัดชลบุรี กล่าวในที่สุด

โต บางแค ……………. เรียบเรียง / สุรศักดิ์ ศรีนันทวงศ์ ( หนึ่ง เยส ) …… รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.