Connect with us

ข่าวเด่น

สุดสะเทือนใจ.. “ส.ส.หนึ่ง” ลงช่วยเหลือเหยื่อสาววัย 17 ปี ถูกพ่อเดนนรก.!! ข่มขืนมาราธอนกว่า 7 ปี..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (17พ.ย.2565) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (เขตอำเภอศรีราชา) หรือ ส.ส.หนึ่ง  ได้รับการประสานจาก มูลนิธิวินวิน  หลังจากที่  นางสาวเอม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เข้าร้องเรียนกับ นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน   ว่าได้ถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 10 ปี  โดยได้ร่วมกันสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น พบว่า นางสาวเอม (นามสมมุติ) วัย 17 ปี ถูก นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศมายาวนานกว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมา นางสาวเอม (นามสมมุติ)  ไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่า จะฆ่าทั้งตนเองและน้องชายวัย 11 ขวบ  หากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะตามไปยิงให้ตาย  และทุกครั้งที่พ่อเสพยาบ้า  จะมีอารมณ์ทางเพศ  จะบังคับขืนใจตนเองมาตลอด  และพูดย้ำว่า “พ่อขอนะ หน้าเอ็งเหมือนแม่”  ซึ่งในช่วงอายุ  6 ขวบ แม่ของตนอง ได้หนีออกจากบ้านไป   ตนเองก็จะถูกพ่อกอดจูบลูบคลำมาตลอด

ซึ่งตนเองก็ไม่คิดอะไร คิดว่าพ่อรัก พอมาอายุได้ประมาณ 10 ขวบ พ่อได้ลงมือข่มขืนตนเองมาโดยตลอด  เมื่อตนเองเริ่มหางานทำได้ ก็ถูกพ่อบังคับให้กลับบ้านให้ตรงเวลาทุกวัน   เมื่อกลับมาแล้วก็ให้อยู่แต่ภายในห้องพัก ไม่ให้ออกไปไหน จนเพื่อนข้างห้องพักเห็นตนเองผิดปกติ  อยู่ในสภาพเซื่องซึม เหม่อลอย  จึงได้เข้ามาสอบถามและพูดคุย  ตนเองจึงได้ตัดสินใจเล่าให้เพื่อนข้างห้องได้ฟังจนหมดสิ้น เพื่อนข้างห้องจึงได้นำตนเองเดินทางมาร้องเรียนกับทางมูลนิธิวิน วิน  ซึ่งทางมูลนิธิวิน วิน เห็นว่าเป็นเรื่องใหญ่ จึงได้ติดต่อประสานไปทาง นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (เขตอำเภอศรีราชา) ซึ่งทันทีที่  นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (เขตอำเภอศรีราชา)  ได้รับข้อมูล จึงได้นำทีมงานลงมาช่วยเหลือและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ร่วมทำการตรวจสอบ และต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิวิน วิน ได้พานางสาวเอม (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จฯก่อนเป็นอันดับแรก   จากนั้น นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (เขตอำเภอศรีราชา)  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้พา นางสาวเอม (นามสมมุติ) วัย 17 ปี มาพบกับ นางสาวนริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา  /  เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี /  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม /   เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมให้การช่วยเหลือ

จากนั้น เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กเเละครอบครัว บางละมุง ชลบุรี สังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้นำ นางสาวเอม (นามสมมุติ) อายุ  17  ปี  เข้าแจ้งความต่อ  ร.ต.ท.หญิงวรางคณา เกตุอุดมสิน  รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรหนองขาม  เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายธวัชชัย (นามสมมุติ) พ่อแท้ๆของ นางสาวเอม (นามสมมุติ)  ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ (ข่มขืน) โดยมีผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จฯมาแสดง  ซึ่งในการสอบสวนนั้น ต้องมีหลายฝ่ายร่วมทำการสอบสวน เพื่อที่จะได้นำตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยล่าสุด  พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.หนองขาม ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง ผกก.สส.สภ.หนองขาม , พ.ต.ต.เดชน์ สงวนตระกูล สว.สส.สภ.หนองขาม พร้อมด้วย เจ้าพนักงานตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขาม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี  ได้ร่วมกันจับกุมตัว  นายธวัชชัย  ใจเร็ว อายุ 49 ปี   ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดพัทยา ที่ 519/2565  ลงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 ในฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้ขึ้นนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน”  ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน

            นายวินท์ สุธีรชัย ประธานมูลนิธิวิน วิน กล่าวว่า ตนเองหลังจากได้รับการร้องเรียนจากทางเพจมูลนิธิวิน วิน แจ้งว่า นางสาวเอม (นามสมมุติ) วัย 17 ปี  ถูกพ่อแท้ๆล่วงละเมิดทางเพศมายาวนานกว่า 10 ปี โดยที่ผู้ร้องไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายให้หมด รวมทั้งน้องชายวัย 11 ขวบอีกคนหนึ่ง ผู้ร้องแจ้งว่า  ทุกครั้งที่พ่อแท้ๆเสพยาบ้า  ก็มักจะมีอารมณ์ทางเพศ  และจะบังคับขืนใจผู้ร้องมาโดยตลอด  ซึ่งผู้ร้องเคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็ นำยาพิษกินให้ตายรู้แล้วรู้รอดไป แต่ผู้ร้องสงสารน้องชาย ที่ยังเรียนอยู่ซึ่งตนเองได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด บอกตรงๆสะเทือนใจยิ่งนัก  และตนเองเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ จึงได้รีบประสานขอความช่วยเหลือไปทาง  นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรี (เขตอำเภอศรีราชา)   ซึ่งท่านก็เต็มที่ หลังได้รับทราบเรื่องราวต่างๆ ท่านและทีมงาน รีบเดินทางมาช่วยเหลือทันที  นายวินท์กล่าวในที่สุด

โต บางแค ……… เรียบเรียง / ทีมข่าวเฉพาะกิจ……….. รายงาน

Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.