Connect with us

ท่องเที่ยว

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง  ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริหารงานด้านประชาสัมพันธ์โรงแรมในเครือทั้ง 23 แห่ง..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายวิวัฒน์  ตั้งจิตกอบบุญ  ผู้อำนวยการกลุ่มคอร์ปอเรต  เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง นางสาวประดับพร ฉันทวรลักษณ์  ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (23 โรงแรม) ณ สำนักงานใหญ่  กรุงเทพฯ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

นางสาวประดับพร ฉันทวรลักษณ์  มีทักษะการทำงานด้านประชาสัมพันธ์และการสื่อสารเป็นอย่างดี  ด้วยความมุ่งมั่นและรับผิดชอบ  อีกทั้ง มีประสบการณ์การทำงานในหลากหลายสาขาอาชีพ  และได้เคยร่วมงานกับองค์กรระดับประเทศและนานาชาติมาแล้ว  อาทิ  อี.เอ็ม.ไอ. มิวสิค (ประเทศไทย) ยูนิเวอร์แซล มิวสิค (ประเทศไทย)   เซ็นทารา โฮเทล  แอนด์  รีสอร์ท (สำนักงานใหญ่)   เซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ (เซ็นทรัลเวิลด์)   เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  กรุงเทพฯ  ฯลฯ  ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์  กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป  แอนด์    แคนทารี โฮเทลส์

หลักในการดำเนินชีวิตที่สำคัญของเธอ คือ ความซื่อสัตย์ เพราะเป็นพื้นฐานสำคัญในการดำเนินชีวิตและบ่งบอกถึงคุณธรรมในตนอันนำไปสู่การเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจ  กับมีความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในคุณลักษณะสำคัญที่จะนำพาให้ชีวิตและหน้าที่การงานดำเนินไปสู่ความสำเร็จในที่สุด  และข้อสุดท้ายคือ ความภักดี ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนอย่างดีนำไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม 

นางสาวประดับพร ฉันทวรลักษณ์  ได้แสดงความรู้สึกยินดีถึงการมาดำรงตำแหน่งในครั้งนี้ “รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับโอกาสมาร่วมงานกับโรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2  ดิฉันจะมุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ  ควบคู่ไปกับการพัฒนาทีมงานให้มีความแข็งแกร่งพร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกัน และมีความเป็น     น้ำหนึ่งใจเดียวกัน  เพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กรร่วมกัน” 

###############

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  กลุ่มโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ชั้นนำของประเทศไทย  ซึ่งโรงแรมทั้ง 23 แห่งในเครือมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและสถานที่ท่องเที่ยว   ยอดนิยมทั่วประเทศ  ภายใต้แบรนด์คอลเลคชั่น  เคป,  แคนทารี,  คามิโอ และ ซัมแวร์  ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวาง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัยรวมทั้งบริการอันเป็นเลิศ  เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับการทำงานหรือการท่องเที่ยวพักผ่อน  นอกจากนี้ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ยังมีบริการเหนือระดับอีกมากมาย อาทิ เคปยอร์ช ชาร์เตอร์ส,  เคปสปา,  คาเฟ่ แคนทารี,  แคนทารี เคเทอริ่ง  และ แคนทารี เทอเรส  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.capekantaryhotels.com

###############

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ โทร: 02 253 3791-7 ต่อ 144, 215

เว็บไซต์: www.capekantaryhotels.com

ประดับพร    ฉันทวรลักษณ์                         ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์  [email protected]

นภษร          อังคุตรานนท์                          ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์  

กุสุมา           ผลธรรมปาลิต                         เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานประชาสัมพันธ์

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.