Connect with us

เศรษฐกิจ

เคอรี่ สยาม ซีพอร์ตฯ ห่วงใยชาวชุมชน ในสถานการณ์โควิด- 19 มอบข้าวสารฯ ให้ศูนย์พักคอยในพื้นที่

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

เรารักทุกคน………….. นางศิริรัตน์ ศรีรัตนมงคล  ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยงาน สำนักบริหาร กลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง บริษัทเคอรี่ สยาม ซีพอร์ต จำกัด และ คณะ ห่วงใยชาวชุมชน ในสถานการณ์โควิด- 19 มอบข้าวสารและกล่องใส่อาหารอย่างดี ให้กับ เทศบาลเมืองศรีราชา และ เทศบาลนครแหลมฉบัง เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในพื้นที่

ศูนย์พักคอย เทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
ศูนย์พักคอย เทศบาลนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เมื่อเร็วๆนี้   นางศิริรัตน์ ศรีรัตนมงคล  ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยงาน สำนักบริหาร กลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง บริษัทเคอรี่ สยาม ซีพอร์ต จำกัด   พร้อมด้วย นายนิรุธ มุขพรหม ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการท่าเรือ หน่วยงาน สายงานปฏิบัติการท่าเรือ กลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง  นายวิศรุต คงอุทัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนปฏิบัติการท่าเรือ และ นายเรืองเดช เพชรหนู ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกรักษาความปลอดภัยและชุมชนสัมพันธ์ นำข้าวสารและกล่องใส่อาหารอย่างดี สามารถอุ่นอาหารในไมโครเวฟได้  ไปมอบให้กับ เทศบาลนครแหลมฉบัง และ เทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ผู้ที่ต้องกักตัวอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และคลายความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยมี  นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา และ นางจินดา ถนอมรอด  นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ให้เกียรติมารับมอบด้วยตนเอง  ที่ ศูนย์พักคอยเทศบาลเมืองศรีราชา  และที่ เทศบาลนครแหลมฉบัง  

นางศิริรัตน์ ศรีรัตนมงคล  ผู้อำนวยการบริหาร หน่วยงาน สำนักบริหาร กลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง บริษัท เคอรี่ สยาม ซีพอร์ต จำกัด    เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางบริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนมาตรการเยียวยาในสถานการณ์โควิดของเทศบาลนครแหลมฉบัง โดยนำข้าวสารและกล่องใส่อาหารมามอบให้เพื่อจะได้นำไปใส่รถพุ่มพวง แล้วไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในชุมชนเพื่อบรรเทาความทุกข์ได้ ซึ่งทางบริษัทได้คิดอยู่เสมอว่า ถ้าชุมชนปลอดภัย สถานประกอบการก็ปลอดภัย

โต บางแค…………. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.