Connect with us

การเมือง

เปิดแล้วๆๆ.. อิตาเลเซีย (Italasia) ได้ฤกษ์ปักหมุด เปิดร้านลำดับที่ 23 ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมครอบครัว ให้เกียรติร่วมงาน เปิดตัวโชว์รูม อิตาเลเซีย ลำดับที่ 23 อย่างเป็นทางการ ที่ ชั้น G เซ็นทรัล ศรีราชา ของ บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี คุณจักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ คุณฟา เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์โรงแรม/ร้านอาหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ..

วันนี้ 18.00 น. (11 เม.ย. 63) บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าไลฟสไตล์ชั้นนำจากหลากหลายประเทศ ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานถึง 60 ปี นำโดย คุณจักรกฤต เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ คุณฟา เบเนเดทตี้ กรรมการผู้จัดการ และ ผู้บริหารและผู้อำนวยการสายผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์โรงแรม/ร้านอาหาร บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้ฤกษ์เปิดร้าน พร้อมฉลองเปิดตัวโชว์รูมอิตาเลเซีย ลำดับที่ 23 อย่างเป็นทางการ ที่ ชั้น G เซ็นทรัล ศรีราชา โดยมี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมครอบครัว และ สื่อมวลชน ให้เกียรติมาร่วมงาน

ซึ่งคอนเซ็ปต์การออกแบบร้าน ได้มอบหมายให้ บริษัท GSO Architect ของ ณรงค์ โอถาวร ออกแบบให้มีลูกเล่นแนวซับมารีน หรือ เรือดำน้ำ และใช้โทนสีแดงสนิมและทองแดง พร้อม ลูกเล่นของการจัดไฟร้าน ทำให้ร้านมีความโมเดิร์น เพื่อให้เข้ากับพื้นที่ศรีราชา ที่จัดว่าเป็นท่าเรือ ณ จุดศูนย์กลางของแหล่งอุตสาหกรรม และจัดพื้นที่ต้อนรับลูกค้า ให้สามารถแฮงเอาท์ ท่ามกลางสินค้านับพันรายการ และสามารถเลือกช้อปนำกลับได้ ทั้งเครื่องดื่ม เครื่องแก้ว ผลิตภัณฑ์สำหรับโต๊ะอาหาร

ตลอดระยะเวลา 60 ปี ที่อิตาเลเซียอยู่คู่คนไทยและเข้ามามีบทบาทสำคัญให้ผู้ใช้บริการ ได้สัมผัสกับคุณภาพและความละเมียดละไมของสินค้าสัญชาติอิตาลี และจากประเทศอื่นๆ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย จนปัจจุบัน สามารถเรียกได้ว่า เป็นผู้นำเข้าไวน์รายใหญ่ระดับท็อปของประเทศ ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องไวน์และเครื่องดื่มนำเข้าชื่อของอิตาเลเซีย จะอยู่เป็นลำดับต้นๆ เพราะจะเห็นว่า ช้อปอิตาเลเซียมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และอีกหลายจังหวัดท่องเที่ยวของประเทศไทย  แต่แท้จริงแล้ว อิตาเลเซียยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่กาแฟ บริษัทจัดเลี้ยง ในการจัดส่งสินค้าประเภทเครื่องดื่ม อุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม เช่น เครื่องแก้ว, จานกระเบื้อง, เครื่องครัว รวมทั้งอุปกรณ์จัดเลี้ยง โดยอิตาเลเซียทั้ง 22 สาขา ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ต่างครอบคลุมอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ  และต่างจังหวัด อาทิ ถนนอโศก ย่านสีลม โซนบางนา เส้นราชพฤกษ์ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย และที่ได้ทำการเปิดไปล่าสุดคือ สาขาบุรีรัมย์ ซึ่งภายในปี 2565 นี้ บริษัทฯ มีแผนการขยายสาขาเพิ่มเติมที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดขอนแก่นอีกด้วย โดยล่าสุด ณ เซ็นทรัลศรีราชา นับเป็นการเปิดตัวสาขาลำดับที่ 23 โดยเลือกทำเลยอดฮิตใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองศรีราชา ไม่ไกลจากท่าเรือหลัก และย่านหัวใจแห่งอุตสาหกรรม มีชาวต่างชาติทำงานและพำนักเป็นจำนวนมาก ด้วยพื้นที่ร้านกว่า 100 ตร.ม ภายในร้าน จัดแบ่งพื้นที่ให้มีส่วนของบาร์ ที่ลูกค้าสามารถเลือกไวน์ และเปิดนั่งจิบภายในร้าน

นอกจากสินค้ากลุ่มแอลกอฮอล์ เครื่องแก้วคริสตัลชื่อดังจากประเทศเยอรมนี  Schott Zwiesel ผลิตภัณฑ์เทเบิลแวร์ อาทิ แบรนด์ Luzerne,Wedgwood ยังมีกลุ่มเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ เช่น ไซรัปของMONIN, กาแฟ ily, ผลิตภัณฑ์นมทางเลือก แพลนต์เบส Orasi  เช่น นมอัลมอนด์ นมโอ๊ต นมข้าว ไปจนถึงน้ำมันมะกอก และ บัลซามิคพรีเมี่ยมอิตาเลเซีย สาขาเซ็นทรัล ศรีราชา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. (033) 139-008

โต บางแค ……….. เรียบเรียง / สถิตย์พงษ์ สุระสา ( กอล์ฟ ข่าวศรีราชาท้องถิ่น ) ………..รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.