Connect with us

ข่าวเด่น

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงาน “โฮมเมด สูตรลับความอร่อย”งานพาเหรดขนม – ของอร่อยสไตล์ครัวหลังบ้าน

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com) โดยทีมข่าว “โต บางแค” โทร. 089 931 2068

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ชวนเที่ยวงาน “โฮมเมด สูตรลับความอร่อย” งานรวมพลระดมของอร่อย หาทานยาก ปรุงสดๆ จากครัวหลังบ้าน ภายใต้สูตรลับดั้งเดิม เชิญร่วมชิม และลิ้มรสของอร่อย ของคาวหวาน และเครื่องดื่มสูตรพิเศษมากมาย อาทิ ขนมโมจิ ไดฟูกุหลากรส แซนด์วิชโบราณ คุกกี้สิงคโปร์ วุ้นการ์ตูน เกี๊ยวซ่าสูตรจัดจ้าน ซูครีมไส้แน่น ชีสเค้กหน้าไหม้ บราวนี่หลากสีสัน ขนมปั้นสิบสูตรดั้งเดิม อะโวคาโดนมสด

ครัวซองต์หอมเนย หวานเย็นสดชื่น ขนมย้อนยุค ฯลฯ โฮมเมด “สูตรลับความอร่อย” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2563 ที่ชั้น B ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

            คุณจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หลังจากศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้มาตรการป้องกันโควิด เราได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทุกท่านที่มาแปซิฟิค พาร์ค พร้อมใจกันปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด และกลับมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าฯ อย่างล้นหลาม ทางศูนย์การค้าฯ  โดยผู้บริหารเลยอยากจัดงาน เพื่อรองรับลูกค้าส่วนใหญ่ที่จะมาหาของอร่อยทาน ชอบไลฟ์สไตล์การหาของทานยาก อร่อยแต่ราคาไม่แพง เลยมาลงตัวที่การจัดงาน โฮมเมด “สูตรลับความอร่อย” ที่ทางเราจะพาเหรดของอร่อย หาทานยาก ปรุงสดๆ จากครัวหลังบ้าน ด้วยสูตรลับเฉพาะดั้งเดิมไม่ว่าจะสูตรอากง อาม่า คุณตา คุณยาย หรือจะสูตรไหนๆ ทุกร้านค้าที่มา ล้วนมีตำนานที่น่าสนใจ

แต่ที่แน่ๆ คือการันตี ความอร่อยไม่เหมือนของตามตลาดทั่วไป อาทิ แซนด์วิชโบราณ คุกกี้สิงคโปร์ วุ้นการ์ตูน เกี๊ยวซ่าสูตรจัดจ้าน ซูครีมไส้แน่น ชีสเค้กหน้าไหม้ ขนมปั้นสิบสูตรดั้งเดิม หวานเย็นสดชื่น ขนมย้อนยุค และอีกมากมายหลายสิบบูธ โดยช่วงใกล้จะถึงวันงานนี้ เรายังเปิดรับบูธของอร่อยได้อีกนิดหน่อย ถ้าท่านใดสนใจและเป็นไปตามเกณฑ์ที่เรากำหนด ให้ติดต่อด่วนไปที่ โทร.098 463 5695, 095 953 7223 เพื่อจับจองพื้นที่ขาย สำหรับทุกท่านที่สนใจมาร่วมงาน เตรียมเผื่อท้องไว้ลองของอร่อย งานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2563 ที่ชั้น B ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานได้ในวันเวลาดังกล่าว”

โต บางแค ……. เรียบเรียง / เกี้ยง สุดหล่อ …….. รายงาน

Continue Reading
Advertisement
Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.