Connect with us

ข่าวเด่น

พ่อเมืองศรีราชา..ไอเดียสุดยอด เตรียมสร้าง เมืองศรีราชา เป็นแลนด์มาร์ค แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่..

หนังสือพิมพ์ชลบุรีโพสต์ออนไลน์ (www.chonburipostonline.com)
โดยทีมข่าว “ โต บางแค ” โทร. 089 931 2068

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี  

นายอำเภอศรีราชา..ไอเดียสุดยอด เตรียมสร้างเมืองศรีราชา เป็นแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่  ด้วยการปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ทั่วเมือง  อนาคต..เมืองศรีราชา จะกลายเป็นเมืองแห่งดอกไม้สีชมพู ส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ท้องถิ่น..

นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี  เตรียมที่จะวางแผนเปลี่ยนทัศนียภาพ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่สวยงาม  เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยการปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ทั่วเมืองศรีราชา เพื่อให้เมืองศรีราชากลายเป็นสีชมพูทั่วเมือง โดยจะใช้เวลา 5  ปี  เมื่อต้นโตเต็มที่และออกดอกเต็มต้น พี่น้องชาวศรีราชา และนักท่องเที่ยว จะได้ถ่ายรูปเซลฟี่ ชื่นชมความสวยงามของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ได้อย่างมีความสุข

โดยในวันนี้ ( 31 พ.ค.65 ) นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เริ่มลงมือขุดหลุมปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์กันแล้ว โดยเริ่มปลูกที่บริเวณด้านหน้า ที่ว่าการอำเภอศรีราชา จำนวน 89 ต้น และที่ บ้านพักนายอำเภอศรีราชาอีก 25 ต้น จากนั้นก็จะนำ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ไปมอบให้กับทาง เทศบาลเมืองศรีราชา โดย นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีฯ เพื่อนำไปปลูกบริเวณสวนเกาะลอยอีกประมาณ 250 – 300 ต้น ต่อไป

โต บางแค ………… รายงา

Continue Reading
Advertisement
ข่าวเด่น1 วัน ago

เปิดแล้ว.. มหกรรมอาหารริมทาง (Chonburi Street Food Festival) ของดี ของอร่อย ในจังหวัดชลบุรี มารวมอยู่ที่ เซ็นทรัล ศรีราชา..

สังคมทั่วทิศ4 วัน ago

สุดยอดครูนักพัฒนา..ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ลงมือตัดผมฟรี ให้กับนักเรียนด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง..

ข่าวเด่น3 สัปดาห์ ago

สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง  จัดกิจกรรม Let’s Zero Together ปลูก เพื่อ (ลด) สู่อนาคตที่ยั่งยืน ประจำปี 2567..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

ท่าเรือแหลม​ฉบัง จัดประชุมรับฟังความเห็นประชาชนในชุมชนรอบท่าเรือฯ..

เศรษฐกิจ3 สัปดาห์ ago

PDPC เพิ่มช่องทางบริการสู่ภูมิภาค เปิดศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลสู่พื้นที่ จ.ชลบุรี

Advertisement

Copyright © 2020 ChonburipostOnline.Office 150/12 Village No.2 Surasak, Sriracha, Chonburi, 20110, Tel. 089 931 2068, Fax 038 328 438 Powered Tro BangKrea.